tin tưc hăng ngay
  • Không có động thái, Thái Lan và Indonesia đều giữ nguyên lãi suất

    ngày phát hành:2024-08-22 14:42    Số lần nhấp chuột:128

    (Bangkok, Jakarta, ngày 21) Ngân hàng Thái Lan và Indonesia giữ nguyên lãi suất vào thứ Tư (21).

    Ngân hàng Thái Lan duy trì lãi suất chuẩn ở mức 2,5% như dự kiến ​​và không thay đổi trong 5 cuộc họp liên tiếp.

    Ủy ban Chính sách tiền tệ đã bỏ phiếu 6 ủng hộ và 1 phản đối để duy trì lãi suất ở mức cao nhất trong hơn 10 năm. Thị trường kỳ vọng Ngân hàng Thái Lan sẽ không cắt giảm lãi suất sớm nhất là đến quý 2 năm sau.

    根据《巴隆周刊》报导,白沙A股周一(19日)上涨0.87%、收67万2940美元,创历史收盘新高;白沙B股也上涨0.96%、收448.77美元,同样创历史收盘新高。

    马银行投行分析员之后与实达集团管理层会面,后者说明巴特西发电站项目在2024财政年次季业绩蒙受1亿零100万令吉亏损的原因。 

    沙地阿拉伯正寻求利用其战略地理位置,位于连接欧洲、亚洲和非洲的全球交通枢纽,来满足当前航空货运市场的强劲需求。根据国际航空运输协会的数据,6月份航空货运量按年增长了14%,连续7个月实现了两位数的增长,预计今年的货运量将超过2021年创下的纪录。

    Ngân hàng Thái Lan nhận định nền kinh tế có thể tăng trưởng như kỳ vọng, xuất khẩu đang dần phục hồi và chỉ số lãi suất phải phù hợp với nền kinh tế. Lạm phát năm nay nhiều khả năng sẽ thấp hơn dự kiến, kỳ vọng lạm phát trung hạn phù hợp mục tiêu.

    Đường MạtChược 2PG

    Mặt khác, Ngân hàng Indonesia cũng giữ nguyên lãi suất chuẩn ở mức 6,25%. Thống đốc Perry Warjiyo cho biết khi sự bất ổn giảm bớt, đồng rupiah của Indonesia đã mạnh lên nhưng vẫn cần duy trì sự ổn định để ứng phó với tình hình toàn cầu. cảnh báo về diễn biến.

    Ngân hàng Indonesia cho biết họ kỳ vọng lạm phát sẽ duy trì trong phạm vi mục tiêu từ 1,5% đến 3,5%, đồng thời duy trì dự báo tăng trưởng kinh tế của Indonesia trong năm nay là 4,7% đến 5,5%.

    Wajiyou nhấn mạnh rằng ông sẽ tiếp tục hợp tác với chính phủ để đảm bảo tăng trưởng kinh tế bền vững.

    Đường MạtChược 2PG Indonesia Thái Lan lãi suất chính sách qua đêm Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tin vui từ miền Bắc Malaysia: Tàu biên giới Bangkok và Butterworth dự kiến ​​khởi động lại Thái Lan báo cáo trường hợp nghi ngờ đầu tiên về biến thể mới của bệnh đậu khỉ Sự giàu có của nữ thủ tướng Thái Lan bị lộ! Ông có tài sản ròng trị giá 1 tỷ USD và nắm giữ cổ phần tại hơn 20 công ty. Australia và Indonesia đạt thỏa thuận quốc phòng nhằm tăng cường hợp tác ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương