• Động đất mạnh 4,1 độ richter xảy ra ở Victoria, Australia

    ngày phát hành:2024-08-07 14:09    Số lần nhấp chuột:97

    (Sydney 7th) Theo báo cáo từ Australian Broadcasting Corporation (ABC) và 9 News, một trận động đất mạnh 4,1 độ richter đã xảy ra ở Victoria, Australia, lúc 3:48 sáng giờ địa phương vào Thứ Tư (1:48 sáng Thứ Tư, Malaysia thời gian động đất). Trận động đất không gây thương vong. Cục Khí tượng cho biết "không có mối đe dọa sóng thần đối với Australia".

    Theo báo cáo, tâm chấn nằm gần Woods Point, cách Melbourne, Victoria khoảng 180 km về phía đông bắc, với tâm chấn ở độ sâu 8 km. Hơn 1.000 người cho biết đã cảm nhận được trận động đất. Chưa có báo cáo về thiệt hại đối với các tòa nhà hoặc cơ sở hạ tầng.

    声明援引斯莫特里赫的话称,巴勒斯坦自治政府将这些资金转移给了“恐怖分子家庭”。

    孟加拉国陆军总司令瓦克周一在国家电视台的广播中表示,哈西娜已辞去总理职务,军方将组成看守政府。瓦克预计将于周二晚些时候,会见学生领袖。

    他说:“俄罗斯对乌克兰的长期入侵,以及以色列和巴勒斯坦之间不断恶化的局势,正在夺走无数无辜人民的生命,破坏正常生活。”

    该机构早上11时表示,“黛比”已减弱为热带风暴。下午5时,风暴中心已经移动到佛州和佐治亚州交界地区,强度和移动速度继续减弱,最大持续风速降至约每小时80公里,并以约每小时10公里的速度向东北方向移动。

    中央气象台预计,本周内,南方高温天气持续,江淮及其以南大部地区日最高气温在摄氏35度以上,江南大部最高气温可达摄氏37度至摄氏39度,浙江、江苏、江西等局地可达摄氏40度以上。

    委内瑞拉反对派坚称,冈萨雷斯是上个月28日总统选举的合法胜利者。国际方面,包括美国和阿根廷在内的多个国家已承认冈萨雷斯为当选人,欧盟等其他国家则呼吁全面公布投票记录。

    Tờ "Daily Mail" của Anh đưa tin rằng VicEmergency cảnh báo rằng có thể cảm nhận được động đất ở Wangaratta, Benalla, South Morang, Healesville, Yarra Junction và Dargo.

    Cảnh báo cấp độ thấp đã được ban hành trên toàn tiểu bang, từ vùng ngoại ô phía đông Melbourne đến Falls Creek ở phía đông, Shepparton ở phía bắc và Thung lũng Latrobe ở phía nam.

    E-SPORT

    Một số cư dân ở Victoria cho biết trận động đất đã "đánh thức tôi" và những người khác ở khu vực xung quanh cho biết họ cũng cảm thấy rung chuyển. Một cư dân mạng viết trên mạng xã hội: "Cửa sổ của tôi ở Heathmont bị rung lắc."

    Theo Trung tâm Nghiên cứu Địa chấn, đây là trận động đất nghiêm trọng nhất xảy ra ở khu vực này kể từ tháng 6 năm ngoái. Vào tháng 9 năm 2021, một trận động đất mạnh 5,9 độ richter đã xảy ra ở Victoria. Vào tháng 6 năm 2023, một trận động đất mạnh 4,6 độ richter đã xảy ra trong khu vực.

    E-SPORT

    Nhà địa chấn học Pascal nói với chương trình buổi sáng "Sunrise" của Kênh 7 rằng trận động đất là một phần của hoạt động địa chấn sau trận động đất tháng 9 năm 2021.

    Anh ấy cho biết kể từ năm 2021, anh ấy đã theo dõi tác động trong lĩnh vực này. "Đây là trận động đất lớn thứ ba trong dư chấn. Người dân sống trong khu vực có lẽ dễ cảm nhận được chúng hơn hầu hết người dân ở Melbourne. "Một khi nó đạt đến cấp 4, mọi người có thể cảm nhận được nó ở rất xa."

    Châu Úc xã hội Úc động đất sóng thần Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông vô tình rơi xuống nước khi đang câu cá và bị cá sấu khổng lồ kéo đi ngay giây tiếp theo Úc nâng mức độ đe dọa khủng bố do gia tăng "hệ tư tưởng cực đoan" Sau trận động đất 403, toàn bộ Đài Loan chao đảo, Hoa Liên Shoufeng cao thêm 39 cm Trận động đất mạnh 6,7 độ richter tấn công Mindanao, Philippines