tin tưc hăng ngay
  • Ba điểm đến mới ở Nhật Bản

    ngày phát hành:2024-08-07 16:10    Số lần nhấp chuột:101

    Với chủ đề \"Trải nghiệm địa phương - Khám phá đa dạng\", ngoài những điểm đến đã trở nên phổ biến, Cơ X c tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tập trung vào tính địa phương và sự đa dạng Immersive Fort

    Công viên Giải trí nhập vai tại Tokyo. Ảnh: Klook

    Cộng đồng giải trí nhập vai tại Tokyo. Ảnh: Klook

    Immersive Fort Tokyo đây, bạn sẽ được khám phá những điểm tham quan độc và sống động, biến những câu chuyện và tưởng tượng phi thường thành hiện thực.

    Cuộc khảo sát năm 2023 của nền tảng đặt dịch vụ du lịch trực tuyến Klook tại châu Á chỉ ra cứ bốn người thuộc thế hệ Millennials (sinh từ năm 1980 đến năm 1996) sẵn sàng chi 3.000 USD cho kỳ nghỉ tiếp theo - con số cao gấp ba lần mức lương trung bình ở châu Á.

    E-SPORT

    Món mì ramen được quảng bá ở thành phố Yamagat. Ảnh: Yamagata No1

    Điều đầu tiên du khách nên nói khi đến nhà hàng, khách sạn là nói "Xin chào". Khi nói chuyện, nên giao tiếp bằng mắt với người đối diện.

    Con trai Brett, James, xác nhận thông tin và thừa nhận trải qua những ngày rất khó khăn. James nói sẽ mãi nhớ họ.

    Điểm ấn tượng của khu nghỉ dưỡng là vị trí độc đáo. Trong đó, An Lâm Retreats Ninh Vân Bay được bao bọc bởi một bên núi và một bên biển với tầm nhìn hướng ra bờ vịnh, còn An Lâm Retreats Saigon River lại được bao bọc trong một khu vườn nhiệt đới, sở hữu thiết kế tỉ mỉ. Các không gian xanh mát này là một "liều thuốc bổ" giúp bình ổn cảm xúc và thúc đẩy khách lưu trú hứng thú hơn với việc tham gia các hoạt động thể chất.

    Không chỉ đơn thuần là người quan sát, khách du lịch còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động hấp dẫn tại công viên thực hành. , hóa thành nhân vật chính trong những câu chuyện truyện cuốn.

    Immersive Fort Tokyo có chủ đề và bối cảnh đa dạng, dành cho mọi câu chuyện tuổi, tái hiện lại những câu chuyện như Sherlock Holmes, Jack the Ripper và anime Oshi no Ko.

    Thủy cung Kobe Suma

    Dolphin Lagoon tại thành phố Kobe. Ảnh: JNTO

    Dolphin Lagoon tại thành phố Kobe. Ảnh: JNTO

    Thủy cung Kobe Suma ở ở thành phố Kobe thuộc tỉnh Hyogo. Thẳng đứng theo vịnh Osaka, cô ng viên bờ biển Suma nổi tiếng với phong cảnh đẹp và mang đến cơ hội quan sát, tìm hiểu về sự sống ở đại dương.

    Thủy cung hướng dẫn đến có thể thực hiện kết nối với đại dương thông qua triển lãm và các hoạt động giải trí kết hợp ở Nhật Bản làm khách sạn Kobe Suma Sea World quản lý . tầm nhìn ra biển.

    Ngắm dốc Phú Sĩ tại Tỉnh Shizuoka

    Ngắm núi Phú Sĩ tại tỉnh Shizuoka. Ảnh: JNTO

    Ngắm núi Phú Sĩ tại Tỉnh Shizuoka. g 7 hàng năm, còn rất nhiều cách để ngưỡng ngưỡng đẹp của ngọn đồi này.

    nhiên theo mùa tạo nên khung cảnh đỉnh núi phủ vào những tháng lạnh hoặc sườn núi đá vào những tháng có thời gian chi tiết ấm áp ở các khu vực xung quanh.

    Nghỉ dưỡng tại một hệ thống ryokan của Nhật Bản, giải trí cùng văn hóa geisha địa phương, Trải nghiệm du lịch nông nghiệp tại làng Wasabi hoặc chìm đắm h trong khung cảnh hoàng hôn của đỉnh núi lửa nổi tiếng thế giới tại khu cắm trại nghỉ dưỡng là những trải nghiệm tại Shizuoka.

    Tâm Anh

      Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->