• [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel lại tấn công trường học ở Gaza, giết chết 40 người, viện lý do tấn công Hamas

    ngày phát hành:2024-08-10 14:54    Số lần nhấp chuột:137

    (Gaza ngày 10) Cơ quan Phòng vệ Dân sự của Dải Gaza hôm thứ Bảy cho biết Israel đã tấn công một trường học ở Thành phố Gaza, khiến 40 người thiệt mạng. Quân đội Israel tuyên bố đã tấn công trung tâm chỉ huy của Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas).

    Agence France-Presse đưa tin, người phát ngôn của cơ quan phòng vệ dân sự, Bashar, đã đăng trên mạng xã hội Telegram: "Israel đã ném bom trường Tabaan ở khu vực Sahaba của Thành phố Gaza, khiến 40 người chết và hàng chục người bị thương. "

    Bassar mô tả vụ tấn công là "một vụ thảm sát kinh hoàng" với một số thi thể bị đốt cháy. Ông cho biết: "Nhân viên đã làm việc chăm chỉ để khống chế đám cháy để thu thập thi thể những người đã thiệt mạng và giải cứu những người bị thương".

    Quân đội Israel hôm thứ Bảy tuyên bố rằng họ đã "tấn công chính xác những kẻ khủng bố Hamas hoạt động tại trung tâm chỉ huy và kiểm soát của Hamas bên trong trường Tabaan."

    他们还指,于2022年收购推特(X的前身)的马斯克,是特朗普的直言不讳的支持者,他似乎透过在其个人账号散布虚假信息来影响选民。

    “之所以用这个名字,是因为我们希望成为一个民有、民治、民享的政党,推动泰国前进,让人民成为最高权力。”

    哈里斯的国家安全顾问戈登在社交媒体X上说:“她(哈里斯)不支持对以色列实施武器禁运。”

    他补充,日本气象厅根据引发致命海啸和核灾难的2011年9级大地震制定的新系统,发布了第一则地震临时信息,公众一定感到“非常焦虑”。

    这似乎是俄乌战争爆发以来,乌克兰对俄罗斯本土最重大的袭击。独立分析人士表示,基辅的部队已经推进至俄罗斯境内约10公里。

    E-SPORT

    该报记者注意到,疑似秋风本人的微博帐号“少林·秋风 ”,在周五凌晨12时08分发布了一条消息:“我去远方的秋天拍视频了,请大家期待我的作品!”落款是“最帅少林武僧秋风”。

    E-SPORT

    Hôm thứ Năm, Cơ quan Phòng vệ Dân sự Gaza cho biết Israel đã tấn công hai trường học ở Thành phố Gaza, khiến hơn 18 người thiệt mạng. Quân đội Israel vào thời điểm đó tuyên bố rằng họ đã tấn công một trung tâm chỉ huy của Hamas.

    xã hội Palestine quân đội Israel Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc tấn công vào trường học ở Gaza làm 90 người chết Cơ quan phòng vệ dân sự: Bị trúng 3 tên lửa của Israel; [Chiến tranh Israel-Palestine] Thỏa thuận ngừng bắn có gây hại cho Israel không? Mỹ chỉ trích phát biểu của Bộ trưởng Tài chính là vô lý [Bầu cử tổng thống Mỹ] Harris bác bỏ lệnh cấm vận vũ khí đối với Israel [Chiến tranh Israel-Palestine] Theo yêu cầu của ba nhà hòa giải, Israel nối lại đàm phán ngừng bắn ở Gaza vào tuần tới