tin tưc hăng ngay
  • Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

    ngày phát hành:2024-08-14 21:17    Số lần nhấp chuột:103
    Trở lại Thế giới Thếgiới Thứ năm, 8/8/2024, 11:35 (GMT+7) Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

    Hàng chiến người chống phân biệt chủng tộc ở nhiều thành phố Anh xuống đường phản ánh chuỗi ngày bạo loạn của phe c cực hữu.

    Những cuộc bạo loạn ban đêm, trong đó nhiều nhà thờ Hồi giáo và nơi cư trú của người di cư bị tấn công, diễn ra nhiều ngày li ên tục ở nhiều thành phố Anh và Bắc Ireland làm những tin đồng thất bại xung quanh vụ sát sát ba bé gái hồi cuối tháng 7.

    Nhưng vào tối 7/8, những người phản đối chống phân biệt chủng tộc và chôm nghĩa phát hiện, với số lượng đông hơn, đã tổ chức tuần hành tại nhiều thành phố khắp nước Anh trong đó có London, Birmingham, Bristol, Liverpool và Newcastle.

    \"Đường phố này là của ai? Của chúng ta!\" đám đông hô vang tron ​​​​g cuộc biểu tình tập trung vài người ở Walthamsotw, đông bắc London. 3}\"Tôi sống ở khu vực này và chúng tôi không muốn những người gây rối trên đường phố nữa. phe cực hữu. \" Chúng tôi phải thể hiện đạt được thái độ, phải nói lên quan điểm nhất là phải đứng lên vì bạn bè và hàng xóm\".

    Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu gây bạo loạn     Người Anh xuống đường phản đối phe cực hữu bạo loạn

    Biểu tình phản đối phe cựu hữu ở London ngày 8/7 Video: Reuters

    Andy Valentine đô tối nay\".

    Tại Sheffield, các nhà hoạt động hô vang \"Xin vui lòng nói, hãy nói rõ, ở đây chào đón người tị nạn\". Đặc biệt chủng tộc đã tụ tập bên ngoài một trung tâm hỗ trợ người cư trú, trong khi ở Brighton, khoảng 2.000 người đã xuống đường biểu tình hòa hòa.

    Một số vụ chạm trán như tại thành phố Aldershot ở phía nam nước Anh, cảnh sát phải can thách khi người biểu tình tình chống phân biệt chủng tộc đụng độ với một nhóm cực hữu la hét hiệu khẩu \"Hãy ngăn chặn thu‌ốc người nhập cư\".

    Theo Ukrainska Pravda, đây là tuyên bố chính thức đầu tiên của chính phủ Ukraine liên quan tình hình chiến dịch của nước này ở tỉnh Kursk, miền tây Nga.

    Theo thỏa thuận, 48 bệ phóng M903 của tổ hợp sẽ được chế tạo tại nhà máy thép Stalowa Wola của Ba Lan và dự kiến chuyển giao cho lục quân nước này năm 2027-2029.

    "Kẻ thù chắc chắn sẽ bị đáp trả thích đáng và Nga chắc chắn sẽ đạt được tất cả mục tiêu đang hướng tới", ông Putin nói thêm.

    "Những thiết bị đó là loại hiếm, thuộc sở hữu của một công ty than quốc doanh nằm ở Pokrovsk, phía đông. Hồi đầu năm, các đại diện ngành khai thác mỏ đã gặp Thứ trưởng này để xin phép sơ tán các thiết bị khỏi vùng chiến sự và chuyển tới sử dụng ở các mỏ phía tây", SBU cho biết trong tuyên bố ngày 12/8.

    Ông Zarif nêu một số lý do dẫn đến quyết định từ chức, đáng chú ý nhất là sự thất vọng về danh sách 19 thành viên nội các mới được đề xuất. Chính trị gia này nói bản thân cảm thấy "xấu hổ" vì đã không thể thực hiện cam kết đưa phụ nữ, thanh niên và các nhóm dân tộc thiểu số vào nội các theo ý kiến chuyên môn của những ủy ban phụ trách lựa chọn ứng viên.

    E-SPORT

    Khách tham quan có thể sốc trước sức nóng được mô tả "như hỏa ngục" ở Thung lũng Chết. Vài trăm cư dân sống tại các vùng sa mạc ngoài rìa công viên quốc gia cùng tên cũng tự hỏi liệu họ có thể sinh tồn thêm được bao lâu, khi tình trạng nắng nóng ngày càng trở nên cực đoan.

    Chính phủ đã phát triển khai 6.000 cảnh báo phản ứng khoảng 100 cuộc biểu tình h của phe cực hữu và phe chống phân biệt chủng tộc trưởng Nội. Phục vụ Yvette Cooper}Người dân ở Westcliff, miền đông nước Anh, giơ biểu ngữ chào đón người nhập cư và phản đối phân biệt chủng tộc, ngày 7/8. Ảnh: AFP

    Người dân ở Westcliff, miền đông nước Anh, mơ ngữ chào đón người nhập cư và phản đối phân biệt chủng tộc, ngày 7/8. Ảnh: AFP

    Bạo lực đã nổ ra tại nhi nhung thành phố Anh sau khi 5 bé gái thiết bị thương và ba bé gái 9 tuổi, 7 tuổi và 6 tuổi, bị đập chết trong lớp học múa ở Southport, tây bắc nước Anh hôm nay 29/7. Thông tin thiệt hại về nghi phạm tấn công là người tị nạn Hồi giáo được chia sẻ khắp mạng xã hội . phóng hỏa, tấn công nhà thờ Thủ tướng Keir Starmer cảnh báo bất kỳ ai gây rắc rối sẽ phải đối mặt với việc đặt with \"luật cứng rắn\", kể cả người kích hoạt trên mạng xã hội

    E-SPORT

    Cảnh báo rằng tình trạng bệnh tật hiện nay liên quan tới những người từng thuộc về Liên đoàn Phòng vệ Anh (EDL) ), tổ ch cực ức hữu bài Hồi giáo được thành lập cách đây 15 năm và hiện không còn tồn tại. n đã tạo gần 430 người bị bắt và ít nhất 120 người bị truy tố, đồng