• Mất tích sau lễ bế mạc Olympic Paris, nữ tình nguyện viên 21 tuổi nghi bị bạn trai sát hại, phát hiện chết trong chung cư

    ngày phát hành:2024-08-15 12:43    Số lần nhấp chuột:156

    (Paris, ngày 15) Thế vận hội Mùa hè 2024 ở Brazil đã kết thúc vào ngày 11 tháng 8. Một cặp đôi vừa cùng nhau làm tình nguyện viên Olympic. Thật bất ngờ, vài giờ sau lễ bế mạc, người đàn ông này bị tình nghi sát hại cô.

    Truyền thông nước ngoài đưa tin vụ việc xảy ra hôm thứ Ba (13/3), Noemi, một phụ nữ 21 tuổi được cho là người Ba Lan, được phát hiện đã chết trong một căn hộ ở quận 18 của Paris, Pháp.

    Mẹ cô đã gọi cảnh sát vào khoảng 7 giờ 30 tối thứ Hai (12/12), thông báo rằng con gái bà đã mất tích sau lễ bế mạc Thế vận hội Paris. Điều tra cho thấy người ta nhìn thấy cô lần cuối vào lúc 1 giờ sáng Chủ nhật (11), khi cô vừa tham gia lễ bế mạc Thế vận hội Olympic.

    Mẹ của

    ở Ba Lan cho biết con gái bà đã tình nguyện dạy tiếng Pháp cho Love, một người đàn ông Nigeria 48 tuổi, trong hai năm qua.

    Lúc đó, vợ của Love đang đi nghỉ nhưng nhận được một tin nhắn lạ từ anh ấy vào khoảng 3 giờ sáng ngày 12, nói rằng cô ấy đã “làm một điều ngu ngốc lớn”.

    Cảnh sát đã lần ra và tìm thấy nơi ở của Love. Sau khi đột nhập vào khoảng 1h45 sáng thứ Ba, họ tìm thấy thi thể bán khỏa thân của Noemi với vết máu tụ trên đầu, vết bầm tím trên mặt và vết cắt trên cổ. Tình yêu trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê, có thể do tự tử do lạm dụng rượu và ma túy, sau đó được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

    Cảnh sát đã bắt giữ Love và mở một cuộc điều tra kỹ lưỡng, phân loại vụ án là tội cố ý giết người. Các nhà điều tra đang theo dõi những giờ phút cuối cùng của Noemi và xác định xem có ai khác có liên quan hoặc có thông tin hữu ích hay không.

    E-SPORT

    Các nguồn tin cho biết, xét đến tình trạng của nghi phạm, cuộc thẩm vấn của anh ta đã bị hoãn lại.

    Có thông tin cho rằng cả hai đã dành hai tuần rưỡi làm tình nguyện viên, hỗ trợ khách du lịch đến Paris để xem Thế vận hội Olympic.

    日益严重的辍学率所造成的有害后果,让联合国教科文组织感到震惊,并表示这可能导致童工和早婚现象的增加。

    乌克兰一名高级官员早前表示,基辅反攻旨在“破坏俄罗斯稳定”并“分散”其兵力。

    位于北京的高丽旅行社在自家网站指出,“我们已收到当地合作伙伴的确认,三池渊的旅游将于2024年12月正式恢复,而且全国其它地区的旅游可能也会重启。”

    两人写道,等待情报界及执法单位提供更多相关资讯之际,微软的迹象显示外国网络行为者可能已经渗透总统阵营的基础设施,“这值得我们严正看待”。

    她的母亲在周一(12日)晚上7时半左右报警,指女儿在巴黎奥运闭幕式后失踪。调查显示,她最后一次出现是在周日(11日)凌晨1点,她当时刚参加了奥运会闭幕式。

    E-SPORT

    此研究由卡罗林斯卡学院老化研究中心进行,涉及英国生物库内8万4000多位老人,历时约13年。

    thế vận hội paris xã hội Pháp Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 máy bay chiến đấu Tornado của Pháp nghi va chạm và rơi! Chưa rõ 2 phi công sống chết Shafidous: Quan hệ tốt với các đảng trung dung và đối lập, kêu gọi cư dân mạng chấm dứt tấn công mạng Li Zijia gửi thư cảm ơn vì giành huy chương đồng Olympic: Cảm ơn bạn đã sẵn sàng mang nó theo bên mình Khách sạn Evergreen Laurel ở Paris từ chối treo cờ đỏ 5 sao, cư dân mạng Trung Quốc kêu gọi tẩy chay