tin tưc hăng ngay
  • TNB lại bị cơ quan thuế nhắm tới, bị yêu cầu nộp thuế 1,391 tỷ đồng

    ngày phát hành:2024-08-21 13:16    Số lần nhấp chuột:145

    (Kuala Lumpur News ngày 20) Tenaga Nasional Bhd (TENAGA, 5347, cổ phiếu công khai trên bảng chính), đã bị truy đuổi nhiều lần, đã thông báo rằng họ đã nhận được thông báo từ Cục Thuế nội địa vào ngày hôm qua (19) để theo đuổi các yêu cầu bồi thường cho năm 2020 và 2021. Thuế lần lượt là 685,82 triệu RM và 705,24 triệu RM, tổng cộng là 1,39106 tỷ RM.

    Năng lượng Quốc gia đã chỉ ra trong một tuyên bố rằng dựa trên ý kiến ​​pháp lý do luật sư thuế cung cấp, họ tin rằng có đủ cơ sở pháp lý để chứng minh rằng cơ quan thuế đã truy thu thuế một cách sai lầm.

    作为全球最大的军火承包商,主要产品包括F-35战斗机、爱国者导弹和战斧巡航导弹。洛克希德在国际市场上的表现非常亮眼。以色列宣布增加F-35A战斗机的采购量,希腊正在与美国政府讨论采购F-35的事宜,罗马尼亚和其他潜在客户也表现出了浓厚的兴趣。这些国际订单的增加将进一步推动公司销售增长,并巩固其在全球防务市场中的地位。

    E-SPORT

    正是在这种波动中,投资者能够找到那些短期内具有潜力的投资机会。

    万事达卡发言人在通过电子邮件发表的声明中说:“我们最近宣布了组织结构调整,重组地区和业务线来加速增长并释放能带来长期机会投资的能力。”

    Vì vậy, như trước đây, Tenaga sẽ kháng nghị thông báo trên trong thời gian sớm nhất có thể.

    năng lượng quốc gia Ban Doanh thu nội địa Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Thông báo thu hồi thuế đã xóa sạch 580 triệu RMB khỏi giá trị thị trường của TNB Tòa nhà Sở Thuế vụ Johor Bahru đang được tiến hành nâng cấp. Công chúng được khuyến khích nộp đơn trực tuyến hoặc đặt lịch hẹn. Hệ thống MyInvois không hoạt động và không thể truy cập được Cơ quan thuế khuyên người dùng thử đăng nhập lại. Hóa đơn điện tử ra đời ngày nay bạn biết bao nhiêu về những vấn đề mà người bán hàng gặp phải?