tin tưc hăng ngay
  • IBM Trung Quốc chặn quyền truy cập của hàng nghìn người và sa thải nhân viên mà không báo trước

    ngày phát hành:2024-08-26 15:56    Số lần nhấp chuột:142

    (Tin tức Bắc Kinh ngày 26) Gã khổng lồ công nghệ IBM của Mỹ mới chỉ đóng cửa Viện Nghiên cứu IBM Trung Quốc vào đầu năm nay. "Tin tức Giao diện" của Trung Quốc gần đây đã đưa tin rằng IBM Trung Quốc đã rút lại các chuyến thăm tới các nhân viên làm việc ở các vị trí R&D và thử nghiệm. Bắc Kinh, Thượng Hải, Đại Liên và những nơi khác vào tối ngày 23, có sự tham gia của hơn 1.000 người và những nhân viên này đã được thông báo tham gia một cuộc họp trực tuyến được tổ chức vào thứ Hai (26).

    Báo cáo dẫn lời một nhân viên kỹ thuật phòng thí nghiệm cho biết, trước khi bị thu hồi quyền, nhân viên công ty vẫn đi làm bình thường mà không có bất kỳ cảnh báo hay tín hiệu nào, và một số nhân viên kỹ thuật vẫn làm việc ngoài giờ. Hiện tại, những nhân viên này đã bị loại khỏi nhóm sản phẩm phần mềm liên lạc và không thể đăng nhập vào mạng nội bộ của công ty thông qua VPN (Mạng riêng ảo) nhưng vẫn có thể đọc email.

    E-SPORT

    Các báo cáo chỉ ra rằng IBM Trung Quốc có nhiều chi nhánh với khoảng 10.000 nhân viên. Những nhân viên bị thu hồi quyền lần này thuộc về IBMV, bao gồm Trung tâm Phát triển IBM Trung Quốc và Trung tâm Hệ thống IBM Trung Quốc, chịu trách nhiệm chính về nghiên cứu và phát triển. và thử nghiệm. Các nhân viên nói trên cho biết quyền truy cập của hơn một nghìn nhân viên ở các vị trí R&D và thử nghiệm ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Đại Liên và những nơi khác đã bị thu hồi, nhưng nhân viên ở bộ phận tư vấn và hậu mãi vẫn có quyền truy cập.

    报告显示,由于当前的经济困境使民众对非必需支出更加谨慎,消费者减少去咖啡厅的次数,41.7%的受访者称偶尔去咖啡厅,32.3%的受访者每周去一到两次。

    当美联储首次进行QT时,政策制定者被2019年货币市场意外的动荡所困扰。

    Censuria表示,战略金融研究中心的成立将进一步加强与中国学术界的合作,搭建马中两国学者在金融与经济领域的学术和经贸交流平台。通过这一平台,来自大马和中国的学者将能共享知识、经验和资源,促进双边金融关系的进一步发展。

    虽然这颗钻石还没有经过彻底评估和鉴定,但估计其价值高达数千万美元,如果是宝石级(gem quality)的话,那么价值可能还会更高。

    E-SPORT

    Trong hai năm qua, IBM đã tiến hành nhiều đợt sa thải trên khắp thế giới. Vào tháng 1 năm ngoái, IBM thông báo sẽ sa thải 3.900 người. Trong nửa cuối năm ngoái, IBM thông báo sẽ tạm dừng tuyển dụng. và có kế hoạch thay thế gần 8.000 cơ hội việc làm bằng trí tuệ nhân tạo. Vào tháng 3 năm nay, truyền thông nước ngoài đưa tin tỷ lệ sa thải mục tiêu của IBM ở một số bộ phận lên tới 80%.

    Sa thải toàn cầu, AI thay thế vị trí tuyển dụng

    IBM Trung Quốc cũng đã chứng kiến ​​tình trạng sa thải nhân viên trong năm qua. Một nhân viên cho biết một dòng sản phẩm tại Trung tâm Phát triển IBM Trung Quốc đã bị sa thải vào năm ngoái. Công ty đã cung cấp gói trợ cấp thôi việc N+3 (thâm niên cộng thêm 3 tháng lương). ), với thời gian đệm lên tới một năm. Một số nhân viên cho biết trên nền tảng xã hội rằng họ đã nhận được thông báo sa thải vào tháng 3 năm nay và từ chức vào cuối tháng 7.

    ibm Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily IBM Trung Quốc báo cáo việc sa thải; quyền truy cập của hơn 1.000 nhân viên R&D và người thử nghiệm đã bị thu hồi Dù sao thì có AI sẽ không khoan dung trong việc sa thải nhân viên! Vòng "sa thải tự nguyện" toàn cầu mới của IBM cắt giảm 80% một số bộ phận IBM: Tạm dừng tuyển dụng các vị trí có thể được AI tuyển dụng!