tin tưc hăng ngay
  • Rắc rối do một quả bóng golf gây ra! Xây dựng ở Kedah có thể tốn 7 triệu USD

    ngày phát hành:2024-08-29 15:45    Số lần nhấp chuột:104

    (Kuala Lumpur News ngày 29) Một sân gôn do Kedah Construction (BDB, 6173, cổ phiếu công nghiệp bo mạch chính) điều hành đã gặp phải nhiều quả bóng gôn bay vào nhà của người dân, gây thiệt hại về tài sản. Do đó, người dân đã nộp đơn kiện công ty. , bao gồm 1 triệu thiệt hại chung bằng ringgit và thiệt hại đặc biệt với tổng trị giá 6 triệu RM.

    Kedah Construction điều hành một khu nghỉ dưỡng chơi gôn 18 lỗ ở Jitra, Kedah. Kể từ năm 2019, bóng gôn đã nhiều lần bay vào nơi ở của nguyên đơn Mohd Nazri trên sân, khiến anh ta bị thua lỗ.

    Mohammed Nazri đã đệ đơn kiện Kedah Construction (bị cáo thứ ba) và các công ty con Kedah Construction Golf Resort (bị cáo thứ nhất) và Kedah Construction Land (bị cáo thứ nhất) thông qua công ty luật Messrs Nashitoh Kassim Associates. đã đâm đơn kiện.

    Ngay từ ngày 25 tháng 10 năm 2020, Mohd Nazri đã đưa ra thông báo cho Kedah Construction thông qua công ty luật của mình, yêu cầu bên kia thiết lập mạng lưới an toàn với quy mô hợp lý để đưa ra giải pháp lâu dài.

    集团营收主要由3部份组成,分别是海底捞餐厅运营、配送业务以及火锅调料和食品销售。其中,海底捞餐厅运营业务贡献最大,增加4380万美元,主要得益于翻台率的提升和餐厅网络的扩展。

    根据追踪网站Layoffs.fyi对384家科技公司的统计,2024年裁员人数达12万4000人。

    根据招股书,SDC集团IPO涉及公开发售4亿2382万股新股。当中的2119万股将供大马公众申请认购、2119万股保留给符合资格的董事、员工和对公司有贡献的人士、而7628万股则通过私下配售方式给特定投资者。

    E-SPORT

    公告称,集团预期上半年录得综合净亏损增加,出于谨慎性原则增加对恒大集团子公司及联营公司应收款项减值拨备,其中今年上半年提拨备约167.37亿人民币。

    Kedah Construction Golf Resort cũng đã nâng cấp lưới an toàn ở lỗ thứ 7 gần nhà Mohd Nazri lên rộng 28 feet và 80 feet vào tháng 12 năm 2020 để ngăn bóng gôn bay vào nơi ở của anh ấy.

    Mohd Nazri yêu cầu bồi thường thiệt hại chung là 1 triệu RM và các khoản bồi thường đặc biệt lên tới 6 triệu RM, bao gồm thiệt hại mang tính trừng phạt là 3 triệu RM (thiệt hại mẫu mực) và thiệt hại nghiêm trọng là 3 triệu RM (thiệt hại nghiêm trọng).

    Tuy nhiên, bị đơn Kedah Construction, trong đơn bào chữa được đệ trình thông qua công ty luật Laili Co. vào ngày 3 tháng 7 năm 2024, đã bác bỏ mọi cáo buộc của nguyên đơn và yêu cầu nguyên đơn chứng minh nghiêm ngặt mọi cáo buộc.

    Trong mọi trường hợp, Kedah Construction đã chỉ đạo các luật sư của mình thực hiện mọi hành động pháp lý thích hợp để bảo vệ các quyền, danh tiếng tốt và sự vô tội của mình cũng như của các công ty con.

    Vụ việc dự kiến ​​hòa giải vào ngày 4 tháng 8 năm 2024 và cả hai bên đã đồng ý tiến hành hòa giải tại Tòa trọng tài Alor Setar vào ngày 26 tháng 9 năm nay.

    E-SPORT Kiến trúc Kedah Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Kedah Construction Pumar hợp tác khám phá cơ hội kinh doanh năng lượng mặt trời tại Kedah BDB giành được hợp đồng bảo trì đường bộ trị giá 204 triệu USD Kedah Construction chi 13 triệu RM để mua lại mỏ đá Gemi Puncak Kedah Construction giành được hợp đồng chính phủ chịu trách nhiệm về dự án xây dựng hệ thống cấp nước