• Trang web mua sắm Qutian.com gặp khó khăn tài chính và sa thải khoảng 80% nhân viên Singapore

    ngày phát hành:2024-08-30 15:26    Số lần nhấp chuột:146

    (Ngày 30 tại Singapore) Trang web mua sắm Qutian.com (Qoo10) của Singapore đã sa thải 80% nhân viên tại trụ sở chính tại Singapore do vấn đề tài chính và không thể cung cấp các gói sa thải. Công ty con Qube Network cũng đang tiến hành sa thải nhân viên.

    Được biết, Qutian.com đã sa thải hơn 80% nhân viên của mình, khoảng 90 người, trong hai tuần qua, nhưng nền tảng này vẫn hoạt động như bình thường.

    Nhóm hỗ trợ việc làm và phản ứng sa thải của Bộ Nhân lực Singapore đã trả lời câu hỏi của Lianhe Zaobao và cho biết họ đang rất chú ý đến việc sa thải Qutian.com và công ty con Qube Network.

    E-SPORT

    Người phát ngôn cho biết: "Lực lượng lao động Singapore và Viện Việc làm và Việc làm của NTUC (e2i) đang cung cấp dịch vụ tư vấn nghề nghiệp và việc làm cho những người Singapore và thường trú nhân đang nghỉ việc."

    Được biết, đợt sa thải nhân viên đầu tiên đã nhận được thông báo sa thải vào ngày 13/8. Ngoại trừ bộ phận nhân sự, nhân viên ở mọi bộ phận của công ty đều bị sa thải và hầu hết đều là người Singapore.

    与此同时,在那斯达克上市的拼多多,周一股价重挫28.5%,因该公司警告营收成长将萎缩,创办人黄峥财富蒸发141亿美元(约609亿令吉),身家降至352亿美元(约1521亿令吉),在中国亿万富豪排行榜跌至第4名;周二拼多多股价继续下挫4.1%,黄峥财富又缩水14亿美元(约60亿令吉)。值得注意的是,黄峥本月8日才挤下锺睒睒,登上中国亿万富豪排行榜榜首,短短18天就再度让位。

    该公司上半年累积净赚8494万令吉,较上年同期的3亿3354万令吉下降74.53%;累积营收为15亿7806万令吉,较上年同期的10亿6176万令吉增升48.63%。

    E-SPORT

    这份报告还表示,鉴于令吉走强舒缓了外汇担忧,国家银行今年可能会按兵不动。

    Carbon Clean首席执行员夏玛(Aniruddha Sharma)表示,他们很荣幸能为大马国家石油公司追求净零目标尽一份心力,公司将提供一套高性价比的方案供对方落实碳捕集。

    福布斯实时富豪榜显示,巴菲特的个人财富总额达到1460亿美元(约6315亿令吉),高居全球第6。

    这是令吉兑美元自2023年2月9日以来的新高,与去年1月27日最高水平4.2355令吉相去不远。

    Vì các nền tảng mua sắm trực tuyến TMON và WeMakeprice của Qutian.com, hoạt động tại Hàn Quốc, được tiết lộ vào tháng trước là đã không trả được nợ cho người bán và khách hàng địa phương, nên nhân viên tại trụ sở chính ở Singapore được biết rằng hoạt động của công ty có thể bị ảnh hưởng.

    Hai nền tảng này đã nộp đơn lên Tòa án Phá sản Hàn Quốc để tham gia thủ tục "khôi phục doanh nghiệp" vào ngày 29 tháng 7 vì họ không thể thanh toán cho người bán sử dụng nền tảng này kể từ đầu tháng 7.

    Cơ quan quản lý tài chính của Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra về sự cố thanh toán chậm trễ. Một số thương nhân cũng ngừng hợp tác với công ty và một lượng lớn khách hàng đã đến văn phòng công ty để yêu cầu hoàn lại tiền.

    Singapore Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cơ quan quản lý công cộng Singapore kêu gọi những người không phải là công dân và thường trú nhân hoàn thành thủ tục rút tiền càng sớm càng tốt Tòa nhà gỗ lớn nhất châu Á bị nấm mốc Chuyên gia: Mưa và ngưng tụ là nguyên nhân và không liên quan gì đến gỗ Thành phố Lion sẽ triển khai chương trình hỗ trợ tìm kiếm việc làm vào tháng 4 năm sau. Những người thất nghiệp có thu nhập thấp và trung bình có thể nhận được hỗ trợ lên tới 6.000 đô la Singapore. Singapore vượt Trung Quốc, Nhật Bản, 15 startup lọt danh sách Forbes châu Á-Thái Bình Dương 100