tin tưc hăng ngay
  • Trên mạng xã hội lan truyền tin đồn hai sĩ quan cảnh sát nhận hối lộ từ lao động nước ngoài. Cảnh sát sẽ mở hồ sơ điều tra và sẽ không che đậy.

    ngày phát hành:2024-09-02 13:54    Số lần nhấp chuột:177

    (Kuala Lumpur News ngày 2) Một đoạn video quay cảnh cảnh sát bắt giữ công nhân nước ngoài và đòi hối lộ đã được lan truyền trên mạng xã hội. Cảnh sát trưởng quận Petaling Jaya Shahrul Nizam xác nhận rằng cảnh sát đã mở một cuộc điều tra nội bộ để xác định tính xác thực của vụ việc. .

    E-SPORT

    Salunizan đưa ra một tuyên bố nói rằng cảnh sát đã phát hiện ra một đoạn video lan truyền trên Telegram vào khoảng 5 giờ chiều Chủ nhật, ngày 1 tháng này. Đoạn video cho thấy hai người từ Sở cảnh sát Petaling Jaya bị cáo buộc đã bắt giữ và yêu cầu hối lộ. hai công nhân nước ngoài.

    E-SPORT

    Ông chỉ ra rằng Sở cảnh sát Petaling Jaya đang tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để xác nhận tính xác thực của vụ việc và cảnh sát sẽ không bao giờ giết các sĩ quan cảnh sát đã phạm bất kỳ hành vi phạm tội hình sự hoặc không phù hợp nào.

    哥打峇鲁警区主任莫哈末罗斯迪助理总监指出,根据警方的初步调查发现,28岁的青年骑士事发时骑乘Yamaha Y15ZR摩哆,从华卡仄耶(Wakaf Che Yeh)往本迪方向去。

    “涉案警官和警员已经调任其他部门工作,不准出勤,但尚未停职查办。”

    他说,柔州水警行动部队第二分队拦停了一艘行径可疑的船只,并在船上发现了46箱龙虾苗。

    cảnh sát (cảnh sát) lao động nước ngoài hối lộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát trấn áp hai giai đoạn trong năm nay: 138 nạn nhân bị bóc lột lao động được giải cứu Phó đồn cảnh sát Johor Bahru Tambei đã mang lại vinh quang cho lực lượng cảnh sát và giành chiến thắng trong cuộc thi ngâm thơ Ngày Quốc khánh. Thám tử Liao Junrong và sáu đồng nghiệp đã được khen thưởng vì đã có công trong việc tìm ra bé gái 6 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc. Người đàn ông Miến Điện bị buộc tội hối lộ 5.650 RM cho quan chức nhập cư để giúp đồng hương vào Malaysia