tin tưc hăng ngay
  • Cùng nhau đi làm về thì bị Thần Chết chặn đường. Hai người phụ nữ bị ô tô tông chết.

    ngày phát hành:2024-09-03 13:58    Số lần nhấp chuột:173

    (Kuala Kirai News ngày 3) Hai người phụ nữ đang đi xe máy về nhà vào tối hôm qua thì bị một chiếc ô tô đâm trên đoạn đường dài 76 km gần Pasir Masjid trên đoạn Kota Bahru đến Gua Musang. bị rơi và cả hai đều chết vì vết thương.

    E-SPORT

    Hai người phụ nữ lần lượt 48 và 49 tuổi bị thương nặng ở đầu và chân và không may tử vong tại chỗ.

    Theo Sunshine Daily, Giám đốc Mazlan, Giám đốc Sở Cảnh sát Kuala Kirai, tiết lộ rằng họ nhận được trình báo về vụ tai nạn vào lúc 4 giờ chiều ngày hôm qua.

    "Vụ tai nạn liên quan đến ba phương tiện, cụ thể là một chiếc mô tô Yamaha được hai nạn nhân dùng chung và hai ô tô riêng là Proton Iriz và Perodua Maiwei."

    "Sau khi điều tra sơ bộ, trước khi xảy ra tai nạn, hai phụ nữ đang đi xe máy từ trường trung học cơ sở Pasir đến quận Kampong, trong khi chiếc xe Proton Iriz đang đi từ Kuala Lumpur đến Machang."

    Theo anh, vụ tai nạn xảy ra ở ngã ba khi xe máy đang chuẩn bị rẽ phải vào ngã tư để về nhà.

    Ông chỉ ra rằng, tuy nhiên, chiếc sedan Proton Iriz đang lao tới không phanh kịp thời và vô tình tông vào xe máy, sau đó va chạm với chiếc sedan Perodua Maiwe đang đi từ Kota Bahru đến Kuala Lumpur theo hướng ngược lại.

    Anh ta kể rằng sau đó, chiếc Proton Iriz và chiếc xe máy bị mất lái lao sang lề đường phía đối diện.

    Ông cho biết thêm, vụ tai nạn ô tô khiến người đi xe máy bị thương nặng ở đầu và chân, còn người hành khách bị thương ở đầu.

     推事阿莫沙菲克批准反贪会延扣6人。

    他说,执法人员检查发现,业者储存了高达2万3015公斤食用油,超过统制品执照所限定的1万公斤,因此,充公该批市值9万6663令吉的食用油。

    他指出,执法人员在该单位内起获两辆没有车牌号码的罗里,各别装有1万升以及5000升的毛棕櫊油、一辆载有4万3000升毛棕榈油的罗里、一台本田泵机、一台旭灿纳克泵机以及软管、两个塔式锅炉、一辆本田叉车、一台100吨的工业称和一台日野罗里,物品总值达46万5111令吉20仙。

    卡马鲁周一晚上发文告表示,这件T恤是约2016年时印制,用在社交活动,如锻炼和集体清洁,警方已关注到这段视频,是于周一下午1时30分由一名网民上载至TIK TOK。

    丹那美拉警区主任莫哈末哈基哈斯布拉警监表示,警方于昨日下午2时30分收到相关车祸意外的投报,车祸涉及两辆车。

    E-SPORT

    "Thật không may, hai nạn nhân đã chết ngay tại chỗ và thi thể của họ đã được gửi đến Khoa Pháp y của Bệnh viện Sultan Ismail Putra để khám nghiệm tử thi."

    "Ngoài ra, người lái xe Proton Iriz và Perodua Maiwei đều không bị thương."

    Ông nói rằng cảnh sát sẽ điều tra theo Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe nguy hiểm gây tử vong).

    "Chúng tôi kêu gọi công chúng cung cấp bất kỳ thông tin nào về vụ việc này. Nếu bạn có bất kỳ thông tin nào, vui lòng liên hệ với phòng cảnh sát giao thông của quận hoặc gọi tới số 011-29286619."

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Xe tải va chạm nhiều xe máy, 2 người chết, 4 người bị thương [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Ô tô va chạm xe đầu kéo, nữ y tá không may bị đè chết Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong