• [Bé trai 8 tháng tuổi chết trong nhà trẻ] Bảo mẫu bị giam 7 ngày và bịt mặt bằng một chiếc khăn trùm đầu màu đen khắp tòa án.

    ngày phát hành:2024-09-07 15:09    Số lần nhấp chuột:68

    (Melaka, thứ 7) Một nữ bảo mẫu người Mã Lai 34 tuổi bị tình nghi gây ra cái chết của một bé trai 8 tháng tuổi trong nhà trẻ hôm nay đã bị giam giữ 7 ngày để hỗ trợ điều tra.

    Nữ nghi phạm mặc đồng phục giam giữ màu tím đã đến Tòa án Ayer Keroh ở Malacca dưới sự hộ tống của cảnh sát vào khoảng 9:15 sáng nay.

    E-SPORT

    Nữ nghi phạm gầy gò che mặt bằng một chiếc khăn quàng đen trong suốt quá trình xảy ra vụ việc để tránh ống kính truyền thông.

    Thẩm phán Nosaliati chấp thuận cho cảnh sát hoãn tạm giam nữ nghi phạm thêm 7 ngày từ nay đến ngày 13/9 để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

    Ngoài ra, được biết, nữ nghi phạm có 3 đứa con từ 2 đến 8 tuổi, hôm qua đã tạm thời chăm sóc đứa trẻ đã tử vong và thường làm nữ công nhân nhà máy.

    他说,骗子称投资计划由一家美国公司发起,并且有500万美金保证金,一旦在投资中失利将获得赔偿。

    他说,视频内容提醒学生注意,中午和下午时段若被陌生人叫唤,不要上前。同时声称嫌犯是年轻印裔,在学校寻找目标,并呼吁民众转发,以便能尽快逮捕嫌犯。

    他指出,一辆由一名14岁少年所骑行的摩哆,当时正在从双溪里蒙方向驶往沙浪峇也方向,却在交叉路口准备右转时,遭一辆从峇株巴辖方向驶来的轿车撞及。

    Bé trai 8 tháng tuổi chết trong tình trạng hôn mê do nghi ngờ bị lạm dụng tại nhà trẻ ở Taman Kelemak Utama, quận Alor Gajah vào khoảng 9 giờ sáng hôm qua, cảnh sát Malacca trích dẫn Điều khoản giết người điều tra vụ án.

    Cha mẹ của người quá cố đã chờ đợi đứa con đầu lòng suốt 13 năm nhưng bất ngờ qua đời chỉ 5 ngày sau khi được đưa vào nhà trẻ. Cặp đôi rất bàng hoàng và đau buồn.

    Theo đoạn phim CCTV, người bảo mẫu đã nhét một cái chai vào miệng cậu bé và dùng một chiếc gối đỡ cậu bé đã chết.

    Bố của cậu bé là một quân nhân 39 tuổi, mẹ là giáo viên. Sau một năm nghỉ phép không lương, người mẹ phải quay lại làm việc nên không ngờ lại gửi con đi nhà trẻ. Thật không may đã có chuyện gì đó xảy ra.

    Bài đọc mở rộng: [bé trai 8 tháng tuổi chết trong nhà trẻ] Phải mất 13 năm mới chào đón đứa con đầu lòng. Cậu bé qua đời chỉ 5 ngày sau khi được đưa vào nhà trẻ. Cha mẹ rất đau buồn

    {hai mươi bốn} giết người Vụ lạm dụng trẻ sơ sinh Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bé trai 8 tháng tuổi chết trong nhà trẻ] Cảnh sát điều tra nghi án giết người, người phụ nữ 34 tuổi bị bắt giữ hôm nay [Vụ án một học sinh lớp 5 bị đánh chết] Tòa án từ chối đơn xin tại ngoại của bị cáo mà không có lý do hoặc hoàn cảnh đặc biệt. Cặp vợ chồng bị hàng xóm độc ác sát hại, nghi chặt cây dụ dỗ giết người Nông dân da trắng bắn chết 2 phụ nữ da đen và cho lợn ăn, gây phẫn nộ ở Nam Phi