• Người phụ nữ bị thương khi leo núi, lính cứu hỏa đưa cô xuống núi đến bệnh viện

    ngày phát hành:2024-09-08 13:53    Số lần nhấp chuột:78

    (Kota Kinabalu News ngày 7) Một người phụ nữ vô tình bị thương ở đầu gối và mắt cá chân khi đi bộ đường dài vào sáng sớm và không thể đi lại. Lính cứu hỏa phải khiêng xuống núi và đưa đến bệnh viện để điều trị.

    Theo tuyên bố của Trụ sở Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Sabah, người bị thương 31 tuổi đã vô tình bị thương khi đi bộ đường dài tại Thung lũng Núi Sepangkajang vào khoảng 7:30 sáng nay. Chính quyền nhận được cuộc gọi trợ giúp lúc 8 giờ: 00 giờ sáng, lao tới hiện trường để triển khai các hoạt động cứu hộ.

    延扣期会从今日起直至 9月12日。警方是援引2001 年《儿童法令》第 31(1) 条文(父母和监护人疏忽照顾孩子),对案件展开调查。

    E-SPORTE-SPORT

    他说,根据报案书内容显示,该公司涉嫌利用儿童来筹集捐款,并在没有提供适当福利的情况下雇用员工。

    他说,初步调查,休旅车正从槟城准备驶往吉隆坡,在抵达案发地点时,在左车道的罗里疑是驶偏,休旅车闪避不及继而撞上罗里后端。

    Cục cứu hỏa và cứu hộ đã cử một đội cứu hộ đến hiện trường vụ án cách đó khoảng 20 km. Người phụ nữ liên quan ngồi trên mặt đất chờ giải cứu. Sau khi lực lượng cứu hỏa băng bó cho những người bị thương, họ dùng cáng đưa người phụ nữ bị thương xuống. núi đến bệnh viện điều trị.

    Sau khi lực lượng cứu hỏa hoàn thành công tác cứu hộ và kiểm tra tại hiện trường không có tai nạn nguy hiểm nào, công tác cứu hộ kết thúc vào lúc 10:45 sáng.

    Sở cứu hỏa và cứu hộ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nữ du khách Ấn Độ rơi xuống hố và biến mất trong 8 ngày Người phụ nữ bị lạc khi đi bộ đường dài một mình, đội tìm kiếm đã tìm thấy cô thành công Không tháo được nhẫn, người phụ nữ cầu cứu lính cứu hỏa Mèo màu cam bị chó đuổi và mắc kẹt trên cây Lính cứu hỏa đến giải cứu.