• Tài xế bị hạ đường huyết và đâm vào chùa; cảnh sát phủ nhận cáo buộc lái xe trong tình trạng say rượu trên mạng xã hội

    ngày phát hành:2024-09-13 14:40    Số lần nhấp chuột:94

    (Tin tức Ipoh ngày 13) Mạng xã hội hôm qua đưa tin một tài xế ô tô bị nghi lái xe trong tình trạng say rượu và đâm vào một ngôi đền Hindu ở Rambutan. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện tài xế gây ra vụ tai nạn do hạ đường huyết và không phải. lái xe say rượu.

    Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz ra tuyên bố cho biết sau khi điều tra, người lái xe 41 tuổi liên quan đến vụ việc thực chất bị hạ đường huyết vào thời điểm xảy ra vụ việc, khiến tài xế bất ngờ bị mất đường huyết. tỉnh táo và hôn mê.

    Anh ta nói rằng người lái xe là một công chức và theo báo cáo y tế của bệnh viện thì xác nhận rằng người lái xe mắc bệnh tiểu đường.

    Anh ta tiết lộ rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc, tài xế liên quan đang lái xe từ Phòng khám Y tế Chôm chôm theo hướng Tseng Kittingin, sau khi vượt đèn giao thông, anh ta đột ngột bất tỉnh và bất tỉnh.

    "Điều này khiến xe của người lái xe mất lái và lao vào ngôi đền Hindu, tông vào một cây cột trong ngôi đền."

    Ông chỉ ra rằng cảnh sát nhận được tin báo vào lúc 8h36 sáng thứ Năm, rất may là không có thương vong. Cảnh sát đã điều tra vụ việc theo Mục 10 của Luật Giao thông Đường bộ năm 1959.

    Ngoài ra, ông cho biết những cáo buộc như "một người Mã Lai lái xe trong tình trạng say rượu và ngủ quên sau khi đâm vào một ngôi đền Hindu" lan truyền trên mạng xã hội đã làm dấy lên làn sóng tranh luận sôi nổi trong dư luận. nhận xét.

    丈夫多次尝试挽回但都被少妇拒绝,而昨晚少妇在工作时,丈夫突然到她的工作地点要求她回心转意。

    根据目击者称,火灾发生时,仓库内只有一名员工在场,他在扑灭火势过程中不幸被烧伤。

    他在贴文中指出,该印裔顾客在两天前到店内要求更换了总值3万8000令吉的轮胎及刹车卡钳等配件。

    E-SPORT

    警方指出,昨天傍晚6时许接获民众投报,在麻坡河域的麻坡水警码头附近,发现一具浮尸。

    Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily