• [Cây Penang đổ đè vào ô tô khiến 2 người thiệt mạng] Ngày hôm sau sau khi cây đổ đè chết một người, Bảo tàng Peranakan vẫn mở cửa hoạt động bình thường

    ngày phát hành:2024-09-19 15:36    Số lần nhấp chuột:122

    (Penang News ngày 19) Một ngày sau vụ cây đổ đè lên ô tô khiến 2 người thiệt mạng tại Bảo tàng Peranakan, bảo tàng vẫn mở cửa đón du khách tham quan như thường lệ.

    Mặc dù cây lớn và chiếc ô tô bị đè bẹp tại hiện trường vụ việc vẫn chưa được di dời nhưng sáng nay, khách du lịch từ Trung Quốc và Thái Lan vẫn đến, bao gồm cả cá nhân và đoàn du lịch.

    霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,当局今午约12时53分接到通报,在Glenview花园附近的甘文丁路发生倒树事件。

    “但是(反贪会)仍未找到阿德兰,所以没法带回马来西亚。”

    她说,女儿常在周末和公假日清晨6时许独自外出登山,虽然通常与山友会合,但事发当日是否有同行者尚不确定。

    E-SPORT

    被告在芙蓉地庭面控3项罪行,他被控于2024年年头至8月期间,介于下午3时至晚上11时,对年龄仅有14岁的同一名受害者进行性侵,即袭胸、触摸头部、手部及后背,因而抵触2017年儿童法令第14(a)性侵儿童条文。

    民主行动党士乃区州议员黄勃扬今日在面子书贴文透露,定于本周六举行的“闪耀士乃,共赏明月”大型中秋园游会,昨日才刚将彩色雨棚搭建完整,但暴风雨来袭,导致被吹得七零八落。

    Có thông tin cho rằng Xie Zhengui, Giám đốc Sở Kỹ thuật của Hội đồng Thành phố Đảo Penang, đã cùng các quan chức đến hiện trường vào khoảng 8 giờ sáng hôm nay để kiểm tra và trực tiếp quay lại địa điểm vào khoảng 11 giờ sáng để giám sát quá trình dùng cần cẩu để di dời cây đổ.

    博物馆仍透过边门持续商业。Bảo tàng vẫn mở cửa bằng lối vào bên cạnh.

    Trong quá trình chặt cây, cửa bảo tàng bị đóng một thời gian và du khách được yêu cầu ở trong nhà để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, bảo tàng vẫn tiếp tục hoạt động qua cửa bên.

    Vụ tai nạn nói trên liên quan đến cây đổ đè lên ô tô và làm chết một ô tô xảy ra ngày hôm qua trước Bảo tàng Thường trú nhân Trung Quốc trên phố Yixing. Thời điểm xảy ra vụ việc đang có gió và mưa. Tòa nhà được cho là đã bị gió mạnh thổi bay vào buổi trưa. Nó đã tông vào một số ô tô, nhưng tài xế địa phương đi cùng người thiệt mạng và các tài xế và hành khách của các phương tiện khác đã chạy thoát thân.

    bảo tàng Thiệt hại do bão Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Cây Penang đâm vào ô tô, 2 người thiệt mạng] Người đàn ông Hàn Quốc thoát chết trong gang tấc Nghi bão gây rối; ván gỗ trong trung tâm thương mại bị đổ trúng các cửa hàng Đảo Penang lại hứng chịu một cơn bão khác, cây cối đổ rạp nhiều nơi Sóng ở Pantai suýt đánh chìm thuyền tam bản, các dân tộc chung tay kéo thuyền để lại câu chuyện hay