tin tưc hăng ngay
  • Türkiye bỏ chặn Instagram sau 9 ngày bị cấm

    ngày phát hành:2024-08-11 21:26    Số lần nhấp chuột:179

    (Ankara News ngày 11) Chính phủ Thổ Nhĩ Kỳ sẽ bắt đầu dỡ bỏ lệnh cấm trên Instagram lúc 9:30 tối theo giờ địa phương vào thứ Bảy.

    Agence France-Presse đưa tin rằng sau thời điểm đó, quyền truy cập vào Instagram, vốn bị cấm trong 9 ngày, đã dần được khôi phục.

    值得一提的是,朝鲜此次空飘的垃圾气球中,仅4%落入韩国境内。军方推测,这可能是因为朝鲜不顾南风和西南风的风向执意空飘气球所致。

    席琳狄翁当地时间周六(10日)透过社群媒体发文说:“管理团队和唱片公司索尼音乐娱乐加拿大公司注意到特朗普/万斯在蒙大拿的竞选集会上,未经授权使用了席琳狄翁演唱《My Heart Will Go On》的影片、录音、音乐表演和肖像。这种用途未经过授权,席琳狄翁也不认可此用途。”

    在国际调解人邀请交战双方恢复谈判,以达成长期寻求的停战和释放人质协议,以军对塔比恩( Al-Tabieen)宗教学校和清真寺的轰炸引起了中东及其他地区的批评,并呼吁停火。

    Ural Oulu, Bộ trưởng Bộ Giao thông và Cơ sở hạ tầng của Thổ Nhĩ Kỳ, cho biết trên mạng xã hội Lệnh phong tỏa sẽ được dỡ bỏ vào lúc 2:30 sáng Chủ nhật."

    Ural Oulu nhấn mạnh: “Ngay từ đầu, chúng tôi đã yêu cầu các nền tảng truyền thông xã hội phải tuân thủ luật pháp Thổ Nhĩ Kỳ”.

    Vào tối thứ Bảy, Bộ trưởng đã trích dẫn "các vi phạm liên quan đến nội dung", đồng thời nói thêm rằng Instagram đã từ chối xóa hàng nghìn bài đăng liên quan đến "cờ bạc, ma túy và lạm dụng trẻ em".

    Meta, công ty mẹ của Instagram, phủ nhận việc không hợp tác, cho biết họ đã xóa gần 2.500 bài đăng theo yêu cầu của chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ trong nửa đầu năm nay.

    CASINO DG

     Altun, Giám đốc Ban Truyền thông của Phủ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ, cáo buộc Instagram ngăn cản mọi người đăng tin chia buồn về vụ ám sát Haniyeh, Chủ tịch Cục Chính trị Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas).

    Haniyeh bị ám sát ở Tehran, thủ đô của Iran, vào ngày 31 tháng 7. Vụ tấn công được cho là do Israel thực hiện.

    Thổ Nhĩ Kỳ instagram meta Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ tố mạng xã hội là "phát xít" Fahmy: Anwar chấp nhận lời xin lỗi của Meta và hy vọng sẽ xóa bài đăng để sự việc không xảy ra nữa Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Meta xin lỗi vì lỗi vận hành sau khi xóa bài đăng của Anwar để tưởng nhớ Haniyah