tin tưc hăng ngay
  • Không hài lòng vì bị vượt, Roadhog dừng xe và đánh nữ tài xế

    ngày phát hành:2024-08-19 20:13    Số lần nhấp chuột:173

    (Tapah News ngày 19) Một người phụ nữ điều khiển ô tô trên đường cao tốc Bắc Nam hướng về Kuala Lumpur khiến người điều khiển chiếc SUV đa dụng không hài lòng vì bị người sau đuổi theo và dừng lại sau khi nháy đèn. Nhiều lần, khi xe dừng lại, 2 người đàn ông ngồi trên xe SUV bước ra cãi nhau với nữ tài xế, thậm chí còn đánh nữ tài xế khiến mặt bị thương.

    Hôm nay, Cảnh sát trưởng Quận Tapah Mohd Naing đã đưa ra tuyên bố cho biết hôm nay Cảnh sát Tapah đã tìm thấy một đoạn video dài một phút thông qua mạng xã hội X và nội dung của video có liên quan đến vụ tai nạn Road Rover trên một chiếc SUV đa dụng màu trắng .

    Ông chỉ ra rằng điều tra sơ bộ cho thấy vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30 chiều ngày 31/7. Nữ tài xế liên quan là một phụ nữ địa phương 38 tuổi đã vượt một chiếc ô tô khác ở km 336,7 hướng về phía Nam. - Cao tốc phía Nam, tài xế xe đa dụng màu trắng bất mãn đuổi theo xe của nữ tài xế và chặn lại.

    "Hai người đàn ông trên chiếc SUV bước ra khỏi xe và đi về phía xe của nữ tài xế. Sau đó, nữ tài xế bị đánh bằng tay và bị thương ở mặt. Nữ tài xế đã đến bệnh viện huyện Tapa để cấp cứu. điều trị."

    Anh ta nói rằng Đội điều tra hình sự Tapah đã bắt giữ một người đàn ông địa phương để hỗ trợ điều tra vào lúc 1 giờ 25 phút chiều ngày 1 tháng 8. Nghi phạm này chưa có tiền án tiền sự, cảnh sát vẫn đang truy lùng một nghi phạm khác và The. vụ án đang được điều tra theo Mục 506/323 (Tội đe dọa hình sự/cố ý gây thương tích) của Bộ luật Hình sự.

    Ông cũng khuyên người dân nên bình tĩnh và kiên nhẫn khi lái xe trên đường, đồng thời kêu gọi người dân không đưa ra suy đoán về vụ việc để không ảnh hưởng đến cuộc điều tra của cảnh sát.

    根据社交媒体上流传的罗里行车记录器视频,当时罗里在行驶途中发现一辆日产Almera轿车在其车道前方反方向行驶,为了闪避轿车,罗里随即往右边靠去,岂料轿车也同样摆动方向盘,以致与罗里相撞,再打滑至路边。

    “在和丰医院进行的解剖结果已于今天下午4时30分出炉,报告显示,死者的颈部受压而受伤。”

    CASINO DG

    他说,经过检查后,15岁少年因乘骑一辆疑是偷窃而来的摩哆,因此,警方当场将他逮捕。

    Ông kêu gọi công chúng cung cấp thông tin cho nhân viên điều tra Su Aida (05-4011222/011-39518320).

    Theo video ghi lại hành trình lái xe được lưu hành, nữ tài xế liên quan được cho là đang ngồi trong ô tô vào thời điểm xảy ra vụ việc, sau khi chiếc SUV đa chức năng màu trắng đậu phía trước, hai người đàn ông đi về phía ghế lái của người phụ nữ. , Hai bên xảy ra xô xát, trước khi hai người đàn ông quay trở lại chiếc SUV, một người trong số họ đã tức giận đập vào đầu xe của người phụ nữ.

    con nhím gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 2 phụ nữ bị đâm tại trường tôn giáo, người đàn ông bị buộc tội âm mưu giết người Bị khiển trách vì không trả xe máy mượn quá lâu, phụ khai thác đá bị bạn đâm Vệ sĩ của một thành viên hoàng gia dính vào vụ hành hung Cảnh sát trưởng: Vệ sĩ bị kỷ luật. Vệ sĩ của thành viên hoàng gia liên quan đến vụ đánh đập, LFL tung video tiết lộ quá trình hành hung