tin tưc hăng ngay
  • 2 tàu chở 11 du khách bị bắt giữ sau khi đi vào vùng biển Sabah của Philippines bị cảnh sát điều tra.

    ngày phát hành:2024-09-04 14:46    Số lần nhấp chuột:102

    (Kuala Lumpur ngày 3) Cảnh sát trưởng Sabah Datuk Zhao Di cho biết một công ty du lịch Sabah sẽ bị cảnh sát điều tra vì hai chiếc thuyền chở khách du lịch của họ đã đi vào vùng biển Philippines, dẫn đến việc bắt giữ những người trên tàu.

    Trong một cuộc phỏng vấn với Borneo Post, ông nói rằng trước tiên cảnh sát sẽ tìm hiểu thêm về vụ việc từ cảnh sát Philippines.

    控状指被告于今年8月27日,下午3时20分左右,在宜力天孟莪甘榜斯里打昔甘达的一间房屋,蓄意以一把巴冷刀严重致伤68岁的奥马贝萨。

    CASINO DG

     推事阿莫沙菲克批准反贪会延扣6人。

    他说,执法人员检查发现,业者储存了高达2万3015公斤食用油,超过统制品执照所限定的1万公斤,因此,充公该批市值9万6663令吉的食用油。

    "Hiện tại, chúng tôi sẽ chờ thông tin cập nhật về cuộc điều tra của cảnh sát Philippines và cung cấp sự hợp tác đầy đủ nếu cần."

    Chiều ngày 1 tháng 9, Lực lượng thực thi pháp luật Tây Tanggai của Philippines đã bắt giữ 11 người Malaysia và khách du lịch Trung Quốc đang câu cá ở vùng biển giáp ranh với Malaysia và Philippines ở Semporna.

    Theo báo cáo của một sĩ quan cảnh sát cấp cao của Philippines, Cảnh sát biển tỉnh Tawi-Tawi, Thủy quân lục chiến số 24 và các đơn vị thực thi pháp luật khác đang tuần tra ở Vùng biển thứ 3 lúc 3 giờ chiều ngày 1 tháng 9 tại Semporna, Tại vùng biển giáp đảo Mafi ở Davao Occidental, Philippines, nơi Philippines gọi là khu vực Tugayo Hunasan, 2 chiếc thuyền và 11 người trên tàu đã bị bắt giữ, trong đó có 8 công dân Trung Quốc và 3 người Malaysia gốc Hoa. nam và 2 là nữ.

    Philippines Sabah Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đứng đầu Đoàn Thanh niên Liên minh Ả Rập Saudi ra lệnh cho khách: "Đảng Cấp tiến có thể rút lui nếu không hài lòng" Mahidi: Không biết gì về việc đồng tổ chức SEA Games; Sabah chưa bao giờ hứa đầu tư 100 triệu 11 người đã bị Philippines bắt giữ sau khi bị buộc tội đánh cá ở nước này. Cảnh sát Sand đã hợp tác đầy đủ với cuộc điều tra chung. Đánh cá ở vùng biển giáp Malaysia, Philippines: Philippines bắt 8 người Trung Quốc, 3 người Malaysia