• Trên mạng đưa tin, hai người đàn ông đã xảy ra cãi vã trên đường. Cảnh sát xác nhận nguyên nhân là do hiểu lầm và đã được giải quyết.

    ngày phát hành:2024-09-07 14:07    Số lần nhấp chuột:169

    (Johor Bahru News ngày 7) Đoạn video ghi lại cảnh hai người đàn ông tranh cãi trên đường vì nghi ngờ tranh chấp giao thông đã được lan truyền trên mạng. Cảnh sát xác nhận họ đã nhận được trình báo và cho rằng tranh chấp xuất phát từ sự hiểu lầm và nguyên nhân. tranh chấp đã được giải quyết thỏa đáng.

    Video trên được lan truyền rộng rãi trên TikTok nhưng sau đó đã bị người đăng xóa.

    据了解,该男婴是一对公务员夫妻的首个孩子。

    这起死亡车祸在今早8时15分在亿达公路(哥隆邦)发生,所有交通工具均从哥隆邦往路阳方向行驶。

    此批被遣返的非法移民年龄介于2个月大至76岁,包括了469名成年男子、130名成年女子、43名12岁以下的孩童及10名23个月以下的婴孩;当中所有的孩童,都是连同父母或监护人一同被遣返回菲律宾。

    达岛警区胡主任詹姆副警监在接受访问时证实此事,解释警方目前援引1987年道路交通法令第43(1)条文(疏忽驾驶导致意外事故)来调查此案。

    Cảnh sát trưởng quận Johor Bahru Bavier Sing đã đưa ra tuyên bố tiết lộ rằng tranh chấp xảy ra vào lúc 2:44 chiều ngày hôm kia (ngày 5) tại Jalan Sutera và Sutera Kuning Road 9. Ngã ba đường (Jalan Sutera Kuning 9) ) xảy ra.

    Ông cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo về vụ tranh chấp nói trên từ một người đàn ông địa phương 25 tuổi vào lúc 2h41 sáng hôm qua (thứ 6).

    CASINO DG

    "Điều tra cho thấy tranh chấp bắt nguồn từ sự hiểu lầm giữa người đi xe máy và người điều khiển ô tô tại ngã ba đường nói trên. Sự hiểu lầm giữa hai người sau đó đã được giải quyết ổn thỏa và bài đăng video liên quan đã bị xóa. "

    "Cảnh sát nhắc nhở người dân tuân thủ quy định giao thông. Một khi vi phạm luật, họ không chỉ gây nguy hiểm cho sự an toàn của chính mình và người khác mà còn bị các cơ quan thực thi pháp luật xử lý nghiêm khắc."

    tranh luận cảnh sát (cảnh sát) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ không hài lòng với mối quan hệ của vợ, người đàn ông Ấn Độ ghen tuông dùng dao đâm đồng loại Cảnh sát bắt giữ người đàn ông phỉ báng sĩ quan cảnh sát Ulu Tiram đã chết khi làm nhiệm vụ để hỗ trợ điều tra Cựu Thứ trưởng bị buộc tội buôn người Lazaruddin: Đến nay, cảnh sát đã ghi nhận lời khai của 11 nhân chứng Tranh chấp đỗ xe đôi khiến người đàn ông bị đâm vào đầu và tay, phải khâu 35 mũi