• Nữ sinh nội trú đã mất tích kể từ thứ Bảy. Cảnh sát kêu gọi người dân giúp tìm kiếm cô ấy.

    ngày phát hành:2024-09-10 15:28    Số lần nhấp chuột:182

    (Kuala Perang News ngày 10) Một nữ sinh từ một trường nội trú ở Hulu Terengganu được cho là đã mất tích khỏi ký túc xá của mình kể từ thứ Bảy tuần trước (ngày 7).

    Phó Giám đốc Zainul Mugahidin, Giám đốc Sở Cảnh sát Uteng, tiết lộ rằng vụ mất tích của Fatin Darynn, 16 tuổi, được một giáo viên tại trường phát hiện.

    当局在接获投报后,随即派出8名消拯人员赶抵现场救援,并发现事发时,涉事的油罐车因失控而撞及路中央的灯柱。

    根据控状,这对情侣被指控于8月13日至9月4日在位于瓜雪一花园住宅内犯下虐待女儿的行为。

    CASINO DG

    首控状指被告于2024年4月至9月期间,傍晚5时至6时,在新邦令金地区一辆校车上,亲吻4岁侄女的脸颊,存在性侵意图,抵触2017年儿童性侵法令第14(a)条文,可在第14条文下判刑,最高可判监禁20年和鞭笞。

    这起事故发生在2021年6月23日,当时该公司未能确保员工在无风险的情况下进行石油加注工作,导致员工在为油槽车加油时遭受严重烧伤。该名员工因烧伤伴随吸入性损伤,于同年6月29日不幸去世。

    事发时,一辆在中间车道行驶的德士在途经该路段时,突然转换车道驶入右侧,导致一辆蓝色的丰田轿车闪避不及而撞上另一辆第二国产迈微轿车。

    林明谅透露,疑似一名中国籍男子日前通过电话向公众进行筹款,谎称是为了振中学校的油漆工程。然而,接到电话的村民对学校非常熟悉,识破了骗局,使对方未能得逞。

    Ông tiết lộ, sau khi xảy ra vụ việc, nhà trường đã đến đồn cảnh sát Kuala Perang để trình báo vụ việc vào Chủ nhật (8/1).

    "Fatin Darin là người gốc Đằng Châu và sống ở Taman Tiara Paka, Quận Dungun. Cô ấy biến mất khỏi ký túc xá của trường vào thứ Bảy tuần trước."

    Ông nói thêm rằng cảnh sát kêu gọi công chúng giúp tìm kiếm người. Bất kỳ ai biết tung tích của Fatin Darin hãy liên hệ với cảnh sát ngay lập tức.

    thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát Bentong nhờ người dân giúp tìm người phụ nữ Ấn Độ mất tích ở Karak đã mất tích nửa tháng Cậu bé 10 tuổi biến mất sau khi ra ngoài cầu nguyện, cảnh sát ra thông báo mất tích Bé trai 5 tuổi mất tích trong đồn điền dầu cọ 10 giờ đã được tìm thấy an toàn Cô gái Sarawak rời nhà vào đêm khuya và không có tin tức gì suốt 3 ngày. Mẹ cô lo lắng tìm con gái trên Facebook.