• Người đàn ông Miến Điện cố gắng nhảy từ cầu cạn trong tình trạng say rượu

    ngày phát hành:2024-09-13 13:29    Số lần nhấp chuột:125

    (Bản tin Ipoh ngày 12) Cho rằng mình say rượu, một người đàn ông Myanmar đứng trên cầu cạn đường Gopeng và định nhảy khỏi cầu. Rất may, cảnh sát đã nhanh chóng ngăn chặn người đàn ông này và cứu thành công. một cuộc sống quý giá.

    Tối nay, Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra một tuyên bố cho biết rằng Sở cảnh sát Ipoh Parkview đã nhận được trình báo về việc có người nhảy khỏi cầu vào lúc 7:30 tối nay và đã cử cảnh sát đến Cầu cạn Đường Gopeng.

    Anh ấy kể rằng khi cảnh sát đến hiện trường vụ việc, họ thấy một người đàn ông đứng trên cột cầu cạn. Cảnh sát đã cố gắng thuyết phục người đàn ông này nhưng người đàn ông này không nghe.

    Anh cho biết thêm, người đàn ông Miến Điện rất bướng bỉnh và không chịu xuống khỏi cột. Sau khi nhìn thấy cơ hội thích hợp, cảnh sát đã nhanh chóng bắt được người đàn ông và kéo anh ta đến nơi an toàn.

    "Người đàn ông rất hưng phấn và mất kiểm soát nên được cảnh sát đưa về đồn. Kiểm tra sơ bộ cho thấy người đàn ông này trong tình trạng say rượu."

    被告承认所有罪行后,地庭法官祖基菲里阿布拉作出下判。

    玻璃市加央(Kangar)警区主任尤沙里夫丁今日召开记者会证实了此事。他指出,这起案件发生在9月10日晚上,位于靠近拿督阿里国中的莫贺观扎再也园(Taman Bohor Goncar Jaya)住宅区路口。警方于当晚约11时13分接获投报。

    根据事主行车记录器所拍摄的画面,一辆黑色轿车突然上前堵住事主车辆前行,男司机手持木棍下车,事主发现情况不对,频频后退,但轿车前方仍被男子挥棒砸中。

    探员看准时机速即收拢男人,并拉到安全处所。(图截自视频) Các sĩ quan cảnh sát nhìn thấy. chớp lấy cơ hội và nhanh chóng tóm được người đàn ông rồi kéo đến nơi an toàn. (hình ảnh được lấy từ video)

    CASINO AE

    Anh ấy tiết lộ rằng cuộc điều tra sâu hơn của cảnh sát cho thấy người đàn ông này không có giấy tờ pháp lý.

    Anh ta cũng nói rằng cảnh sát sau đó đã giao người đàn ông này cho Bệnh viện Sultanah Bainong ở Ipoh để thực hiện bước tiếp theo.

    Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily