• Cây lớn đổ đè trúng 1 ô tô, 1 xe máy khiến 2 cha con và 2 phụ nữ bị thương.

    ngày phát hành:2024-09-18 15:50    Số lần nhấp chuột:155

    (Taiping 18) Một thảm họa từ thiên đường! Một chiếc RV và một xe máy đang chạy thì bất ngờ bị cây đổ đè trúng, hai cha con đi xe máy bị thương nặng và bất tỉnh tại chỗ, còn 2 người trên xe SUV bị thương nhẹ.

    Vào thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc SUV chở 5 phụ nữ Mã Lai trong độ tuổi từ 16 đến 35, còn người đi xe máy là một người đàn ông Mã Lai 40 tuổi và một cô con gái 15 tuổi.

    意外酿一死5伤,死者为70岁的莎欧达曼;而其中一名乘坐本田思域的男乘客,即吉兰丹哥打峇鲁理工学院的20岁学生,则大腿受重伤。

    被告面控时否认有罪,获法官批准以总额4万令吉保释金,保释候审。

    他说,根据初步调查,当时轿车乘有一对夫妻,由29岁男子负责驾驶,当时他们欲从云冰(Rompin)方向前往吉隆坡。

    阿曼再也消拯局阿扎哈里指出,该局接获投报后,赶抵下次现场展开拯救行动,将伤者从屋内移出,在场医护人员为伤者包扎伤口后,将其送往医院接受进一步治疗。

    相信大树经不起狂风吹袭而倒下,当时正好有一辆本田轿车经过,被大树压中,车内坐有一对华裔夫妇,其中妻子已怀孕6个月。

    霹雳消拯局行动组副局长沙巴罗兹向媒体指出,该局于昨晚11时4分接获求援来电,指司南马兰斗班让的甘榜双溪士打发生车祸。

    CASINO DG医务东谈主员为堕入晕厥的伤者进行调理。(图由消拯局提供)Nhân viên y tế điều trị cho những người bị thương bị hôn mê. (Ảnh do Cục Cứu hỏa và Cứu nạn cứu hộ cung cấp)

    Trợ lý Giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Perak Sabal Roze đã đưa ra tuyên bố cho biết chính quyền đã nhận được báo cáo về vụ cây đổ tại Đường Kamunting gần Glenview Gardens vào khoảng 12:53 chiều nay.

    Ông chỉ ra rằng Sở cứu hỏa và cứu hộ Kamunting đã cử nhân viên đến hiện trường vụ việc và phát hiện một chiếc SUV Perodua và một chiếc xe máy bị thân cây đổ đè lên. Chiếc SUV chở 5 người và chiếc xe máy chở 2 người.

    消拯员使用器具锯断树干,救出被压的休旅车和摩哆受困东谈主士。(图由消拯局提供)Lính cứu hỏa đã dùng dụng cụ để cưa những thân cây và giải cứu những chiếc xe RV và xe máy bị mắc kẹt. (Ảnh do Cục Cứu hỏa và Cứu hộ cung cấp)

    Ông cho biết có 2 người trên chiếc SUV bị thương nhẹ và 3 người không hề hấn gì. Hai cha con đi xe máy bị thương nặng và bất tỉnh tại chỗ.

    Ông cho biết thêm, lực lượng cứu hỏa đã sử dụng các công cụ như cưa điện để chặt thân cây, sau đó giải cứu những người bị mắc kẹt và sơ cứu những người bị thương trước khi đưa họ đến bệnh viện bằng xe cứu thương.

    Tai nạn Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Trống tời trượt trúng 4 người, khiến cả công nhân nước ngoài và kỹ sư thiệt mạng. Cô gái người Trung Quốc bị trượt chân khi đang leo núi và chết dưới cống nước. Mẹ cô đã khuyên cô không nên leo núi vào những ngày mưa. Người phụ nữ mang thai 6 tháng hoảng sợ khi bị cây đổ đè trúng ô tô. Người đàn ông Tân Châu bị gấu chó tấn công và tử vong sau nhiều ngày được giải cứu.