tin tưc hăng ngay
  • [Bầu cử tổng thống Hoa Kỳ] Hàng chục đảng viên Cộng hòa đào ngũ để ủng hộ Harris

    ngày phát hành:2024-08-05 17:03    Số lần nhấp chuột:164

    (Washington, thứ 5) Các cuộc thăm dò ý kiến ​​dư luận mới nhất ở Mỹ cho thấy sự ủng hộ trên toàn quốc dành cho Phó Tổng thống Harris tiếp tục ngang bằng với cựu Tổng thống Trump. Để mở rộng nguồn phiếu bầu, Harris đã phát động một cuộc bỏ phiếu. -Kế hoạch vận động nhắm vào các đảng viên Đảng Cộng hòa đã được tuyển dụng để tham gia, với hy vọng lợi dụng họ để khiến nhiều đảng viên Đảng Cộng hòa đổi phe hơn.

    Theo Kênh Kinh doanh và Tin tức Người tiêu dùng (CNBC), Harris đã nhận được sự ủng hộ của hơn 20 thành viên Đảng Cộng hòa vào Chủ Nhật theo giờ địa phương, trong đó có một số người từng phục vụ trong chính quyền của cựu Tổng thống Trump. Chiến dịch tranh cử của Trump đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

    此前,马杜罗威胁要逮捕马查多,她本周大部分时间都在躲藏。马查多因司法禁令而不能参加总统选举,因此她转而支持冈萨雷斯作为候选人。

    社交媒体上发布的照片显示,急救人员聚集在一名躺在担架上的女子周围。

    自7月3日起,缅甸民族民主同盟军在掸邦恢复对军政府部队发动攻势以来,位于通往中国的主要贸易高速公路上的掸邦首府腊戍一直处于战斗之中。

    周日中午,广州大范围出现摄氏35度及以上高温,其中该市黄埔区长洲街于12时15分录得全市最高气温摄氏40.2度。截至1时20分,广州11区发布高温预警信号,其中,海珠、荔湾、白云、花都、番禺、增城区高温橙色预警生效。

    军队部署和戒严一度恢复了秩序,但在这个穆斯林占多数的国家,在周五祈祷后,民众响应学生领袖的呼吁,大量人群重返街头,准备迎接定于周日开始,旨在瘫痪政府的公民不服从运动。

    五角大厦上周五表示,美国正在增强在中东的兵力,为伊朗可能对以色列发动的攻击做准备,并向该地区派遣更多军舰和战斗机。

    Gần 30 thành viên Đảng Cộng hòa có tên trong danh sách sáng kiến ​​"Đảng Cộng hòa vì Harris" được phát động hôm Chủ Nhật, bao gồm cựu thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham dưới thời Trump và cựu phó tổng thống Olivia Troye, quan chức an ninh quốc gia cho cố vấn an ninh quốc gia của Pence. Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel, một thành viên trong nội các Đảng Cộng hòa của ông Obama và cựu Bộ trưởng Giao thông Vận tải Ray LaHood cũng có tên trong danh sách.

    Grisham nói rằng cô ấy không nhất thiết phải đồng ý với tất cả quan điểm của Harris nhưng tin rằng Harris sẽ bảo vệ quyền tự do và dân chủ của Mỹ.

    Động thái mới của chiến dịch Harris nhắm vào cử tri Đảng Cộng hòa diễn ra hai tuần sau khi Tổng thống Biden bỏ cuộc và ủng hộ Harris. Kể từ đó, Harris đã nhận được sự ủng hộ tăng vọt dưới hình thức quyên góp kỷ lục, đăng ký tình nguyện viên và số lượng cuộc thăm dò tăng vọt, thu hẹp khoảng cách với Trump trong số cử tri.

    Bất chấp động lực của Harris, cuộc đua giữa cô ấy và Trump vẫn rất căng thẳng và kết quả của cuộc bỏ phiếu tháng 11 có thể được quyết định chỉ với một tỷ số rất mong manh. Sự gần gũi về mặt thống kê này là lý do tại sao chiến dịch tranh cử của Harris nhắm vào những đảng viên Cộng hòa chưa quyết định, những người có thể bị thuyết phục để phản đối Trump.

    Weatherford, giám đốc quốc gia phụ trách tiếp cận cộng đồng của đảng Cộng hòa trong chiến dịch tranh cử của Harris, cho biết trong một bản ghi nhớ rằng “Chủ nghĩa cực đoan ‘Làm nước Mỹ vĩ đại trở lại’ (MAGA) của Trump là độc hại đối với hàng triệu đảng viên Cộng hòa. "Họ không còn tin rằng đảng của Trump đại diện cho các giá trị của họ. và sẽ bỏ phiếu chống lại anh ta một lần nữa vào tháng 11."

    Ông nói thêm: "Phó Tổng thống Harris và chiến dịch tranh cử của chúng tôi đang nỗ lực hết sức để giành được sự ủng hộ của những người cùng đảng Cộng hòa, những người quan tâm đến việc bảo vệ nền dân chủ và khôi phục sự lễ phép."

    GAME BÀI

    Bài đọc mở rộng: [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Cuộc thăm dò mới nhất: Harris và Trump ngang tài ngang sức

    bầu cử tổng thống mỹ Harris (Hạ Cẩm Lệ) Trump (Trump) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Thăm dò mới nhất: Harris và Trump ngang tài ngang sức [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Sinh nhật lần thứ 100 của ông đang đến gần. Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Carter đưa ra điều ước: Hãy bầu cho Harris. [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump muốn đổi ngày tranh luận, Harris nói đối thủ "sợ" [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đồng ý tranh luận với Harris vào ngày 4/9