tin tưc hăng ngay
  • Điểm thu hút du khách của Phú Quốc

    ngày phát hành:2024-08-14 18:18    Số lần nhấp chuột:180

    Tạp chí Lonely Planet n đảo này như bãi biển đẹp \"như tranh vẽ\", hoàng hôn và bình minh \"rực sắc\"...

    Trước đó, tạp chí du lịch toàn toàn cầu Travel + Leisure cũng vinh danh Phú Quốc ở hai hạng mục: top hai đảo đảo đ đẹp nhất thế giới do độc Vinpeal

    CASINO

    Ph Quốc vang danh toàn thế giới nhờ những bãi biển cát trắng, sóng nước xanh phủ màu ngọc quý. cờng... đều có vẻ đẹp hoang sơ, yên bình thiên nhiên, đảo Ngọc còn cuốn du khách bởi nền văn hóa bản địa lâu đời, nền ẩm thực đa dạng.

    Nơi đó, đảo thu hút nhiều hãng truyền thông toàn cầu. Trong đó, kênh truyền hình nổi tiếng thế giới National Geographic (Mỹ) đã có Safari Safari Phú Quốc thực hiện dự án The Photo Ark, hay đài truyền hình Đài Loan SETTV đang lên kế hoạch về du lịch Phú Quốc c. tắc kinh doanh-tài chính uy tín của Hàn Quốc - Hankyung cũng sản xuất một bài trải nghiệm chi tiết Quần thể Phú Quốc United Center trên trang nhất đuổi giải \"cơn sốt \" du lịch đang lan rộng tại xứ kim chi.

    Theo CEO Tăng Tất Hiếu của CENTours, Nhật sẽ là điểm đến "bùng nổ" trong mùa thu năm nay do giá rẻ, lịch trình hấp dẫn với du khách mọi lứa tuổi. Cung đường vàng như Osaka - Kyoto - Nagoya - Phú Sĩ - Tokyo thường được khách Việt chọn nhiều nhất. Chi phí 6 ngày 5 đêm cho hành trình này khoảng 25 triệu đồng. Ông Hiếu cho biết trước dịch, khách đi cung đường này có giá khoảng 40 triệu đồng. Hiện tại có thêm một số hãng bay giá rẻ, đồng yen giảm nên khách Việt được hưởng lợi hơn.

    "Gia đình ban đầu ngạc nhiên vì tôi muốn bỏ đi mọi thứ đã nỗ lực để có được", Mistry nói. Họ cũng đối mặt với những câu hỏi về việc có con khi cả hai đều đã ở tuổi đầu 30. Cả hai thấy thất vọng vì dường như đó là tất cả những gì mọi người muốn nói khi đến độ tuổi này.

    "Tràn đầy phấn khích và lo lắng, chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình không có gì ngoài một tấm bản đồ giấy và sự lạc quan dẫn đường", Hannah nói.

    Bà Phan Thị Kiều Hương tự nghĩ ra món gỏi cuốn bún riêu. Ảnh: Quỳnh Trần

    "Mùa mưa Đà Lạt ít chỗ chơi, đây là hoạt động thú vị nhất", chị Khanh nói.

    Điểm đến nổi tiếng ở Đông Nam Á này đã giới thiệu loại thị thực mới, có hiệu lực từ 22/7, với thời hạn 5 năm dành cho dân du mục kỹ thuật số cũng như những khách khác muốn ở lại lâu dài như học Muay Thái, học nấu ăn, chữa bệnh.

    \"Nếu Everland Safari (Hàn Quốc) giống như một khu vui chơi, thì Safari Safari Phú Quốc là nơi bạn có thể tham quan vườn thú vị trong một khu rừng rộng lớn\", phóng viên Ko Yoon Sang, tờ Hankyung Viết.

    Hươu cao cổ trong khu vực Vinpearl Safari. Ảnh: Vinpearl Safari

    Hươu cao cổ trong khu vực Safari Safari. u mua sắm cho du khách. Những Ngoài ra, hàng lễ hội đường phố tại đây cũng là một điểm vui chơi phong phú.

    Phú Quốc United Center còn là cầu nối văn hóa, tái hiện bản sắc Việt và tinh hoa thế giới.mạn được kể bằng vũ đạo nghệ thuật, công nghệ, ánh sáng, nước... tại show \"Sắc màu Venice\".

    Show diễn Tinh hoa Việt Nam tại Phú Quốc United Center. Ảnh: Phú Quốc United Center

    Show diễn \"Tinh hoa Việt Nam\" tại Trung tâm Hoa Kỳ Phú Quốc Ảnh: Trung tâm Hoa Kỳ Phú Quốc

    Bên rìa đó, siêu quần thể nghỉ dưỡng, khám phá, mua sắm vui chơi giải trí Trung tâm Hoa Kỳ Phú Quốc đã được tạp chí TIME vinh danh là một trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2021\".

    Image i loạt khách sạn, resort trong hệ thống Vinpear Phú Quốc. Nơi này chủ sở hữu không gian sang quan trọng, đa dạng dịch vụ và tiện ích cao cấp.

    \"Ở Hàn Quốc, biệt thự có hồ sục rất hiếm và thường có giá hơn m một triệu won (hơn 18 triệu đồng). , đây là lý do Phú Quốc được chú ý như một điểm đến du lịch hoàn ảo cho các gia đình nhiều thế hệ\" - Ko Yoon-sang kết luận.

    Khu nghỉ dưỡng cho gia đình tại Vinpearl. Ảnh: Vinpearl

    Khu nghỉ dưỡng cho gia đình đình tại Vinpear. mới loại khu vui chơi giải trí cho nhiều i Vương cũng được đánh giá lớn hơn hầu hết các địa điểm này tại Hàn Quốc và có nhiều loài sinh vật biển lạ. 2}   Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->