• Tiếp tục bán tháo? Deutsche Bank cảnh báo 5 rủi ro lớn đối với chứng khoán Mỹ

    ngày phát hành:2024-08-22 13:44    Số lần nhấp chuột:193

    (New York, ngày 22) Do dữ liệu kinh tế yếu kém và lo ngại về suy thoái kinh tế, thị trường chứng khoán Mỹ đã lao dốc vào đầu tháng 8, dẫn đến tình trạng bán tháo trên thị trường chứng khoán toàn cầu. Bất chấp sự phục hồi gần đây của chứng khoán Mỹ, báo cáo mới nhất của Deutsche Bank. Trung Quốc cảnh báo mối lo ngại dẫn đến sự sụt giảm của thị trường chứng khoán vẫn chưa lắng xuống và thị trường vẫn phải đối mặt với 5 rủi ro lớn.

    Theo các phương tiện truyền thông nước ngoài, báo cáo của Deutsche Bank tuyên bố rằng mặc dù đợt sụp đổ của thị trường chứng khoán vào tháng 8 chỉ diễn ra trong thời gian ngắn và thị trường đã phục hồi sau đó, nhưng các chất xúc tác đằng sau đợt thoái lui vẫn chưa biến mất và thị trường vẫn có xu hướng lặp lại hiện tượng đó. những sai lầm tương tự, đồng thời chỉ ra nhà đầu tư cần lưu ý 5 rủi ro chính.

    Deutsche Bank cho biết chứng khoán Mỹ vẫn đang ở mức cao lịch sử. Vấn đề này đã khiến một số người ở Phố Wall lo lắng trước đợt bán tháo vào tháng 8. Khi nguồn đầu tư tiếp tục đổ vào, đây vẫn là một vấn đề đáng lo ngại.

    Dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ vẫn còn mong manh

    Thứ hai, dữ liệu kinh tế Hoa Kỳ vẫn còn yếu. Một phần nguyên nhân khiến thị trường chứng khoán sụp đổ trong tháng 8 là do dữ liệu bảng lương phi nông nghiệp của Hoa Kỳ thấp hơn dự kiến. Deutsche Bank chỉ ra rằng mặc dù chưa đạt đến mức suy thoái nhưng đó là dấu hiệu của sự yếu kém mà thị trường không muốn thấy, tạo cơ hội cho những dữ liệu đáng thất vọng hơn xuất hiện trong tương lai. Tôi e rằng nó sẽ mang lại cho nhà đầu tư những tác động lớn hơn.

    Thứ ba, chính sách tiền tệ thực tế ngày càng thắt chặt cũng là một vấn đề lớn.

    Thứ tư, Deutsche Bank đề cập rằng tốc độ giảm phát chậm và lãi suất chính sách giảm có nghĩa là về bản chất, chính sách tiền tệ tiếp tục thắt chặt, khiến lãi suất quỹ liên bang thực tế đạt mức cao nhất kể từ năm 2007.

    Thứ tư, tháng 9 là một mùa thấp điểm đối với thị trường chứng khoán Hoa Kỳ. Xét theo tình hình trong vài năm qua, chỉ số S&P 500 đã giảm 4 năm liên tiếp và đã giảm 7 năm trong 10 năm qua. Deutsche Bank nói thêm rằng đây cũng là giai đoạn tương đối kém đối với các khoản đầu tư thu nhập cố định, khi khối lượng trái phiếu toàn cầu giảm vào tháng 9 trong 7 năm qua.

    截至7月,今年已有49家拉面店破产,不但创下同期新高,更逼近去年全年的53家,预计今年将创下单年度最高破产纪录。尽管目前全日本拉面店超过2.1万家,倒闭的49家仅占极小部份,但不少业者都表示,相信同业都陷入苦战。

    CASINO

    联昌国际证券分析员表示,倘若新赌场执照落入其他竞争对手,云顶通过云顶大马(GENM,4715,主板消费股)经营的纽约市云顶世界(RWNYC),其老虎机业务可能会受影响。

    至于德国厂计划,英特尔在2022年宣布,将在德国中部马德堡(Magdeburg)投建两座晶圆厂,原预计2023年上半动工,英特尔首席执行员季辛格(Pat Gelsinger)曾看好马德堡晶圆厂能在欧洲产生巨大影响,预期负责 1.5 奈米制程,但是迄今英特尔对其大规模马德堡投资计划保持沉默。

    Căng thẳng địa chính trị leo thang

    Cuối cùng, vấn đề về tình hình địa chính trị cực kỳ căng thẳng đã chỉ ra rằng tác động của cuộc xung đột ở Trung Đông đã dẫn đến tình trạng bán tháo trên thị trường chứng khoán vào tháng 4 và giá dầu cũng đạt mức cao nhất trong nhiều năm. năm vào cùng một thời điểm. Kể từ tháng 8, các báo cáo về sự leo thang căng thẳng địa chính trị hơn nữa đã bắt đầu xuất hiện, khiến giá dầu tăng lên mức tăng lớn nhất trong một ngày trong năm nay.

    {hai mươi mốt} thị trường chứng khoán Mỹ Ngân hàng Deutsche Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cổ phiếu công nghệ lao dốc; giá trị thị trường của 7 đại gia trên thị trường chứng khoán Mỹ mất hơn 13 nghìn tỷ nhân dân tệ trong một tháng Zheng Rongxin: Thị trường gấu đang đến? Chứng khoán Mỹ lao dốc khi dữ liệu việc làm làm dấy lên lo ngại suy thoái kinh tế Người tiếc nuối ngày Black Friday khắp nơi, chứng khoán Đài Loan “giảm nghìn điểm” tồi tệ nhất lịch sử