• Đập tan tin đồn thị trường: SP Setia Group: CEO sẽ ở lại

    ngày phát hành:2024-08-23 15:06    Số lần nhấp chuột:70

    (Kuala Lumpur ngày 23) Trước thông tin Chủ tịch, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Datuk Chung Xuwei sẽ từ chức, Setia Group (SPSETIA, 8664, cổ phiếu ngành bo mạch chính) đã làm rõ rằng tin tức này là sai sự thật.

    Tập đoàn S P Setia đã chỉ ra thông qua một tuyên bố rằng một số phương tiện truyền thông đã trích dẫn thông tin và suy đoán rằng công ty có thể có những thay đổi về lãnh đạo trong tuần này. Những suy đoán trên thị trường là sai sự thật.

    德银表示,美股目前仍处于历史高位,这一问题在8月抛售潮出现前就已经让华尔街部份人士感到不安,随著投资持续涌入,这仍然是令人焦虑的问题。

    随著政府重组柴油津贴,柴油价从6月10日起根据国际油价自由浮动。柴油零售价从每公升2.15令吉,上调至每公升3.35令吉。

    换句话说,装饰板与车顶之间的黏著力缺乏底漆可能会因时间过去而分离,造成道路危险并增加撞车风险。

    Công ty cho biết Chung Xuwei tiếp tục giữ chức chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Tập đoàn S P Setia, lãnh đạo công ty và mang lại những kinh nghiệm quý báu.

    "Dưới sự hướng dẫn của Chung Xuwei, Tập đoàn SP Setia sẽ tiếp tục triển khai các sáng kiến ​​chiến lược và mong ông dẫn dắt chúng tôi phát triển và tạo ra giá trị cho tất cả các bên liên quan."

    Nhóm Setia Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Truyền thông Anh tiết lộ CEO từ chức và giá cổ phiếu Tập đoàn S P Setia “choáng”! Dự án Battersea ở Anh lỗ 100 triệu RMB và S P Setia tiết lộ 3 lý do Tình hình cổ phiếu công nghiệp đột ngột thay đổi. Tập đoàn Shida kêu gọi ngừng bán khống. Bán đất lấy tiền, doanh số bán hàng ở Trung Quốc, Malaysia và Nam Malaysia bùng nổ, Shida kiếm 295 triệu RMB trong quý 2