• Học cách quản lý tài chính từ nhiều triệu phú: 4 mẹo tiết kiệm một hũ vàng!

    ngày phát hành:2024-08-26 16:25    Số lần nhấp chuột:138

    (Tin tức Đài Bắc ngày 26) Nếu bạn muốn tăng tài sản của mình trong quản lý tài chính, quy tắc bất biến là tăng thu và giảm chi. Có lẽ mọi người đều có bộ phương pháp quản lý tài chính của riêng mình và sẽ làm như vậy. cũng ám chỉ sự thành công của người giàu. "Bốn mẹo quản lý tài chính dành cho triệu phú" sau đây có thể giúp mọi người cùng nhau tiết kiệm một hũ vàng!

    "Yahoo TV" đưa tin một triệu phú có tài sản ròng trị giá một triệu đô la Mỹ đã chia sẻ những mẹo quản lý tài chính mà ông đã mất 20 năm thử đi thử lại và cuối cùng đã tích lũy được tài sản thành công:

    Đừng tốn nhiều tiền vào việc mua sắm trừ khi bạn tiết kiệm được hơn gấp đôi giá sản phẩm!

    Đừng mua những thứ bạn có thể thuê. Đừng mua những thứ như thuê ô tô hay nhà. Người đàn ông giàu có này thực sự không mua nhà. Nhiều chuyên gia tài chính cũng tuân thủ nguyên tắc “không mua nhà”. ” và sử dụng tiền của họ để đầu tư.

    根据日本外国交易及贸易法,涉及基建、网络安全和航空等特定行业的上市公司,接获外国收购公司多于1%股权时,必须知会当局,以防敏感技术外泄并用于军事用途。

    消息出街后,实达集团股价(截至早上11时)下跌5仙或3.85%,至1.25令吉。

    GAME BÀI

    闭市时,欧立奇能源控股股价收报40仙,成交量为3亿1905万股,溢价11仙或37.93%。

    马股早盘成交量暂为4亿2012万股,成交值为2亿4725万令吉。全场有124只上升股、458只下跌股及255只股平盘。

    Đừng tiêu tiền chỉ vì ý kiến ​​của người ngoài. Đừng mua đồ vì chất lượng mà người khác cho rằng bạn nên sử dụng. Đừng thay đổi ý định ban đầu của mình vì ý kiến ​​của người ngoài.

    Người bình thường khó có thể chỉ chi tiêu thu nhập thụ động. Nếu bạn tiết kiệm các quỹ ETF có cổ tức cao, bạn có thể phải có hàng trăm quỹ ETF để sống nhờ cổ tức từ thu nhập thụ động.

    Một triệu đô có thể không được coi là người siêu giàu trong mắt công chúng, nhưng cũng đủ để sống một cuộc sống tốt đẹp, ít nhất không nợ nần và một cuộc sống ổn định, đó cũng là một loại hạnh phúc.

    quản lý tài chính Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lão Hiểu: Khi đi du lịch nước ngoài phải tìm hiểu phương thức đổi tiền và thanh toán Lao Xiao: Sự sụp đổ của thị trường chứng khoán nhỏ đang đến gần! “Thầy giáo thị trường” muốn dạy chúng ta 3 điều Lao Xiao: Trở thành doanh nhân 10% để tăng thu nhập và tự do (2) Lao Xiao: Trở thành doanh nhân 10% để tăng thu nhập và tự do