• Đấu thầu đường giả lừa đảo 6 triệu nhân dân tệ;

    ngày phát hành:2024-08-27 18:25    Số lần nhấp chuột:169

    (Kuala Lumpur 27) Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen cho biết, Đội điều tra tội phạm thương mại Selangor gần đây đã tiếp nhận 2 vụ án liên quan đến một dự án xây dựng đường cao tốc giả có tên "Tuyến đường thay thế đường cao tốc phía Bắc" (NEAR). trường hợp, số tiền thiệt hại lên tới 6 triệu RM.

    Hôm nay, ông đã đưa ra tuyên bố rằng cảnh sát đã viện dẫn Mục 420 (gian lận) của Bộ luật Hình sự để điều tra hai vụ lừa đảo xảy ra ở khu vực Kajang và Ampang.

    GAME BÀI

    Ông cũng cho biết hôm nay, một nghi phạm đã bị buộc tội vi phạm Mục 420 của Bộ luật Hình sự (gian lận) tại Tòa án Shah Alam Sessions vì bị cáo buộc gian lận trong đấu thầu dự án xây dựng đường cao tốc giả.

    "Các cuộc điều tra cho thấy phương thức hoạt động của nghi phạm là cung cấp cho nạn nhân các hồ sơ dự thầu giả cho dự án xây dựng Đường cao tốc Bắc Malaysia và yêu cầu nạn nhân phải trả cho công ty một khoản tiền đặt cọc theo hợp đồng hoặc 'phí cam kết' từ 500.000 RM đến 5 triệu RM. '."

    他说,这场在直落尖不辣(Teluk Cempedak)一带举办的竞跑活动,是从清晨6时40分开始进行。据悉,当时这名青年正朝往武吉柏灵栋(Bukit Pelindung)方向,不料却于下午3时,在武吉柏灵栋森林内的步行道区中,被发现倒地且不省人事。

    询及此声音是否与网恋一年半的“琪琪”相似?杨正兵说,他还是辩别不出这个音声是不是他的女友“琪琪”。

    这名“琪琪”也针对此事向警方报案,因为她怀疑自己的照片被不法之徒盗用,以致惹上“桃花”。

    文告透露,当时46岁女教师所驾驶的休旅车,正从新山路方向往亚依淡驶去,惟在途经事故现场时,休旅车突然失控驶入反方向车道,与驶往新山方向的罗里迎面相撞。

    "Để chiếm được lòng tin của nạn nhân, nghi phạm cũng sẽ tạo ra một thông báo giả mạo về việc trúng thầu dự án xây dựng đường cao tốc."

    Tuyên bố cũng nêu rõ rằng cảnh sát nhắc nhở công chúng rằng trước khi thực hiện bất kỳ khoản đầu tư nào, họ phải thận trọng với việc đấu thầu dự án, kế hoạch đầu tư trực tuyến và đấu thầu dự án liên doanh, đồng thời luôn xác minh và xác nhận tính xác thực của dự án với các cơ quan liên quan.

    "Mọi người cũng có thể liên hệ với bất kỳ đồn cảnh sát nào hoặc gọi tới đường dây nóng của cảnh sát nếu có bất kỳ thắc mắc nào."

    Gian lận Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vợ doanh nhân rơi vào vụ lừa đảo đầu tư và bị lừa hơn 400.000 RM Lợi nhuận đầu tư cổ phiếu 88% là quá hấp dẫn. Một người đàn ông 36 tuổi đã chuyển hơn 120.000 nhân dân tệ nhưng không nhận được đồng nào trước khi nhận ra mình bị lừa. Một nhân viên bảo hiểm 44 tuổi vô tình rơi vào bẫy lừa đảo bán thời gian và mất hơn 110.000 đô la trong 14 lần chuyển tiền. Giáo viên giả từ trường danh tiếng đã giăng bẫy và lừa thành công 20.000 đô la Singapore một cách tình cờ 3