• Một người tham gia cuộc đua mô tô RXZ khác đã gặp tai nạn trong chuyến trở về. Một trong những búp bê Flash Turtle 2 Rider đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn ô tô và một người bị thương nặng.

    ngày phát hành:2024-09-16 15:08    Số lần nhấp chuột:161

    (Kemaman News ngày 16) Hai người đi xe máy băng qua các bang để tham dự sự kiện RXZ Motorcycle Friends Rally 6.0. Trên đường trở về nhà vào ngày hôm sau, họ đã gặp phải một vụ tai nạn ô tô, dẫn đến một người chết và một người. chấn thương nghiêm trọng.

    Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 11 giờ sáng hôm qua (Chủ nhật, ngày 15) trên đoạn đường dài 270,1 km của Đường cao tốc Bờ Đông số 2 (LPT2) hướng về Kuantan.

    Người thiệt mạng là Mohd Fidaus (29 tuổi), đến từ Bandar Seri Jempol, Negeri Sembilan, chết tại chỗ do vết thương nặng ở đầu.

    Một tay đua khác, Mohd Shafie, 29 tuổi, cũng đến từ Negeri Negeri, bị đa chấn thương ở đầu và cơ thể và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

    Giám đốc quận cảnh sát Kemaman, Giám đốc Han Yanlan Lan, tiết lộ rằng hai người đã gặp tai nạn trên đường trở về nhà vào ngày hôm sau sau khi tham dự cuộc biểu tình RXZ Motorcycle Friends ở Kuala Lumpur, Terengganu vào thứ Bảy.

    Anh ấy tiết lộ rằng khi họ đến hiện trường vụ việc ngày hôm qua, một trong những người lái xe đã va chạm với một chiếc mô tô khác khi anh ấy né một con rùa trên đường ở làn bên trái.

    "Người thiệt mạng chết tại chỗ sau vụ va chạm và những người bị thương được đưa đến Bệnh viện Trung tâm Kuantan để điều trị."

    GAME BÀI

    "Thi thể của người quá cố đã được gửi đến Khoa Pháp y của Bệnh viện Kemaman để tiếp tục xử lý."

    Ông cho biết cảnh sát sẽ điều tra vụ án viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (APJ) (lái xe cẩu thả gây tử vong cho người khác).

    在车祸中丧命的22岁莫哈末阿尔法里斯,来自彭亨州劳勿的甘榜双溪兰拜(Sungai Rambai),因身受重伤而当场死亡。

    她是针对社媒流传一段长约20秒视频,于昨晚发文告如是指出。

    他说,根据警方的初步调查,此案没有涉及任何刑事成份。

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Ô tô bị xe máy tông vào phía sau khi đang đỗ trên làn đường khẩn cấp khiến 5 ô tô đâm nhau khiến một người đi xe máy tử vong. Anh trai mất lái đâm vào cột điện, em trai 16 tuổi tử vong tại chỗ Tay đua 19 tuổi tử vong sau khi xe máy đâm vào quán bar Ba ô tô va chạm, một ô tô bốc cháy, một công nhân nhà máy tử vong tại chỗ