• Người phụ nữ nghi tâm thần đốt xác chó; hàng xóm gọi cảnh sát tố cáo hành vi vô nhân đạo của người phụ nữ

    ngày phát hành:2024-09-18 17:05    Số lần nhấp chuột:136

    (Ipoh News ngày 18) Một người phụ nữ bị nghi rối loạn tâm thần đã đốt xác một con chó trước cửa nhà mình. Hàng xóm không hài lòng với cách xử lý xác con chó vô nhân đạo của người phụ nữ này nên đã báo cảnh sát.

    Sự việc này xảy ra lúc 11:30 sáng nay tại một ngôi nhà một tầng có sân thượng ở Shun On Garden, Wanliwang.

    Song Weizhao, chủ tịch Hiệp hội phòng chống hành vi tàn ác đối với động vật (ISPCA) Ipoh, đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được thông báo và cũng đã báo cáo lên Cục Thú y.

    肇事女子在住家门前毁掉狗尸,引起邻居关怀及报警。(图宋伟钊提供)Người phụ nữ gây ra vụ việc đốt xác con chó trước nhà khiến hàng xóm chú ý và gọi cảnh sát. (Ảnh do Song Weizhao cung cấp)

    Trong cuộc phỏng vấn qua điện thoại với Oriental Daily, Song Weizhao chỉ ra rằng ông nhận được trình báo của một người dân vào lúc 11h30 sáng nay rằng một người phụ nữ đang đốt xác chó trước nhà cô ấy.

    Anh ta nói rằng anh ta đã yêu cầu người này chụp ảnh làm bằng chứng, sau đó đến đồn cảnh sát để báo cáo tội phạm càng sớm càng tốt. Anh ta cũng vội vã đến hiện trường vụ án để tìm hiểu tình hình. rằng một người phụ nữ đang bốc cháy trước cửa nhà.

    "Tôi hỏi cô ấy đang đốt thứ gì và cô ấy nói cô ấy đang nướng gà, nhưng khi tôi nhìn gần hơn, tôi có thể thấy rõ chân tay của một con chó."

    Anh ta chỉ ra rằng người phụ nữ đó không còn ở hiện trường trước khi cảnh sát đến.

    宋伟钊默示已将烧狗事件投报兽医局,但愿当局选拔下一走路动。(图宋伟钊提供)Song Weizhao cho biết anh đã báo cáo vụ việc đốt chó lên Cục Thú y và hy vọng cơ quan chức năng sẽ thực hiện bước tiếp theo. (Ảnh do Song Weizhao cung cấp)

    霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,当局今午约12时53分接到通报,在Glenview花园附近的甘文丁路发生倒树事件。

    GAME BÀI

    “但是(反贪会)仍未找到阿德兰,所以没法带回马来西亚。”

    被告在芙蓉地庭面控3项罪行,他被控于2024年年头至8月期间,介于下午3时至晚上11时,对年龄仅有14岁的同一名受害者进行性侵,即袭胸、触摸头部、手部及后背,因而抵触2017年儿童法令第14(a)性侵儿童条文。

    民主行动党士乃区州议员黄勃扬今日在面子书贴文透露,定于本周六举行的“闪耀士乃,共赏明月”大型中秋园游会,昨日才刚将彩色雨棚搭建完整,但暴风雨来袭,导致被吹得七零八落。

    玻州民防部队主任莫哈末依再米指出,周二大雨导致河水水位自下午6时起开始上涨,亚娄区的甘榜迪迪柏斯受灾最为严重。

    “我唯一能说的是,这个案件的调查发现,让我感到恶心。”

    Anh ấy nói thêm rằng anh ấy đã gửi báo cáo của cảnh sát và hình ảnh về vụ việc cho các quan chức của Cơ quan Thú y Perak, hy vọng cơ quan chức năng sẽ thực hiện bước tiếp theo.

    Ngoài ra, ông còn tiết lộ rằng theo tiết lộ công khai, người phụ nữ được đề cập bị nghi ngờ mắc bệnh tâm thần và có hành vi giết chó mèo.

    "Khoảng hai tháng trước, anh ấy nhận được tin báo từ công chúng về một người phụ nữ giết chó và mèo, nhưng chính quyền không thể hành động vì những bức ảnh được chụp không rõ ràng."

    Ngoài ra, để giải đáp vấn đề này, phóng viên của chúng tôi đã hỏi Giám đốc Sở cảnh sát Ipoh Abang Zainal Abidin, Trợ lý Giám đốc, qua WhatsApp vào chiều nay nhưng bên kia vẫn chưa trả lời.

    điên cuồng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông cởi trần nổi khùng, đá văng ô tô chạy qua khi đang đứng trên đường Người đàn ông dùng dao gây náo loạn ở ga tàu đã được đưa đến Bệnh viện Xingfu để đánh giá tình trạng tâm thần. Người đàn ông bị nghi mắc bệnh tâm thần gây náo loạn ở Vịnh Gurney, trèo lên nóc xe tải và hét lên "Giúp tôi với" Một nam thanh niên bị rối loạn tâm thần đã khỏa thân chạy trên đường vào tháng trước và mất kiểm soát, khiến cha mình bị thương và đập phá đồ đạc trong nhà.