• Gấu chó tấn công người đàn ông ở Gua Musang, người đàn ông trải qua 3 ca phẫu thuật để cứu sống

    ngày phát hành:2024-09-10 14:34    Số lần nhấp chuột:54

    (Kota Baru News ngày 10) Một vụ gấu chó tấn công đã xảy ra ở Gua Musang vào Chủ nhật (ngày 8). Nạn nhân hiện đang được điều trị tại Đơn vị Chăm sóc Đặc biệt (ICU) của Bệnh viện Khoa học Đại học sau khi hoàn thành 3 ca phẫu thuật. .

    Người phát ngôn của bệnh viện tiết lộ rằng Mohd Zaki, 33 tuổi, bị thương nặng sau khi bị một con gấu tấn công, chủ yếu là vào người và đầu.

    Ông chỉ ra rằng sau khi nạn nhân được đưa đến bệnh viện, anh ta đã trải qua ba cuộc phẫu thuật: phẫu thuật thần kinh, chỉnh hình và phẫu thuật thẩm mỹ. Quá trình này kéo dài tổng cộng hơn 5 giờ.

    雪州消拯局行动室主任阿末慕克里斯发文告指出,初步报告得知2人在进行沟渠修建工程时,被土活埋在0.3公尺呈U状的混凝土中。

    笨珍警区主任莫哈末索菲发表文告指出,根据调查,当时一辆丰田Velfire休旅车从笨珍前往文律途中,疑似在企图超车时,与前方的宝腾赛佳轿车发生擦撞。

    “据现场观察,涉事的3辆轿车,分别是第二国产车Perodua Alza、迈威,及丰田Avanza多用途休旅车。”

    木中消拯局是于今日凌晨4时24分接获投报后,立即派出8名消拯大队赶赴27公里外的意外现场,展开救援任务。

    他表示,初步调查显示,一名路人经过市议会建筑物范围时,发现一具仰卧在庭院的男尸,尸体被烧伤并已开始浮肿。

    "Bệnh viện đã cung cấp phương pháp điều trị tốt nhất cho nạn nhân và anh ấy dự kiến ​​sẽ ở lại phòng chăm sóc đặc biệt cho đến khi tình trạng ổn định."

    Theo báo cáo của New Straits Times, nạn nhân đã bị một con gấu tấn công khi đang đặt bẫy chim ở khu vực rừng Kampung Dalam Senduk gần Jerek vào Chủ nhật.

    Đường MạtChược 2PG

    Nạn nhân bị thương ở đầu, mắt và chân và được đưa đến Phòng khám Y tế Leli. Anh ấy được chuyển đến Bệnh viện Sains Malaysia ở Kubang Kerian vào lúc 3 giờ sáng ngày hôm qua.

    Được biết, nạn nhân đã vào rừng một mình khi vụ việc xảy ra.

    Giám đốc Xue Chunfu, Giám đốc Sở cảnh sát Gua Musang, xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được báo cáo về một vụ gấu chó tấn công và cho biết vụ việc trên đang được điều tra.

    động vật Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mèo con chạy trên đường đông đúc tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nên người giao đồ ăn đưa về nhà và trực tiếp nuôi “Hành vi xấu xa” của con voi trong vườn thú được vạch trần sau khi giật, đập vỡ điện thoại di động của du khách và tiếp tục xin ăn. Cục Phúc lợi Động vật đã bắt được 14 con voi hoang dã trong một tuần và đang chuyển chúng đến môi trường sống thích hợp Chú mèo con đi lạc vào khu vực có hổ và bị nhân viên vườn thú Rouge để mắt đến giải cứu kịp thời.