• Liên quan đến việc tuyển dụng lao động nước ngoài bất hợp pháp, chủ nhà hàng Tom Yam nhận tội và phạt 22.000 Đài tệ

    ngày phát hành:2024-09-10 14:20    Số lần nhấp chuột:158
    Thơ Săn CáWG

    (Bản tin Butterworth ngày 10) Một nữ chủ nhà hàng Tom Yam đã bị đưa ra tòa án Butterworth ngày hôm qua để đối mặt với cáo buộc và đã nhận tội và bị phạt 22.000 RM vì thuê 4 lao động Thái Lan bất hợp pháp.

    哈斯布拉表示,该名青年在车后座及尾箱各安装了一个额外油箱,其中装有81公升津贴汽油已被充公。

    她表示,经过了解和调查,校方与家教理事及受害学生的家长讨论后,决定由校方代表学生前往警局备案,以正视听。目前该平台账号已被举报并停用。

    他说,警方调查发现这14宗投报,是由该名演员的弟弟及其他4人所做出,且警方自接获投报后就援引刑事法典第409 条文(失信)和第 420 条文(欺诈)展开调查。

    他指出,警方于前天傍晚7时接到公众投报,指有一名本地男子在拉惹乌达路骚扰路人和车辆。警方迅速赶到现场,将发狂的男子带回警局调查,并送往医院接受进一步的检查和治疗。

    他说,嫌犯因无法瞻仰家人的遗容而处于愤怒和抑郁状态,进而使用头盔击碎办公室的玻璃视窗。

    Cục Di trú Penang đêm qua đã chỉ ra rằng bị cáo Siti Rohani, 44 tuổi, đã có mặt tại nhà hàng Tom Yam ở Bayan Lepas, Đảo Penang vào khoảng 22h07 tối ngày 1 tháng 7 năm 2024. , tuyển dụng trái phép 4 lao động Thái Lan (1 nam và 3 nữ) trong độ tuổi từ 17 đến 32 tuổi.

    Bài đăng chỉ ra rằng Siti Rohani bị buộc tội vi phạm Mục 55E (1) của Đạo luật Nhập cư 1959/63 và phải đối mặt với án phạt tiền hoặc phạt tù. Điều khoản này quy định rằng mọi người sử dụng lao động thuê lao động bất hợp pháp sẽ phải đối mặt với mức phạt ít nhất là 5.000 RM và tối đa là 30.000 RM, hoặc phạt tù lên đến một năm hoặc cả hai.

    Thơ Săn CáWG

    Bài đăng cho biết trong phiên tòa xét xử tại Tòa án Bắc Hải, Siti Rohani đã nhận tội và bào chữa trước tòa, nói rằng cô đã phạm sai lầm vì gánh nặng tài chính đối với gia đình và hy vọng tòa án sẽ tha thứ và áp đặt mức phạt tối thiểu. khỏe. Cuối cùng, Thẩm phán No Aini đã kết án cô phạt 5.500 RM cho mỗi công nhân bất hợp pháp mà cô thuê, tổng cộng là 22.000 RM; nếu không thể trả tiền phạt, cô sẽ phải ngồi tù 8 tháng.

    Ngoài ra, bài đăng còn cho biết thêm rằng hai lao động nước ngoài bất hợp pháp liên quan đến vụ việc cũng bị phạt 900 RM mỗi người vì vi phạm quy định về giấy phép, thay vào đó họ sẽ bị bỏ tù hai tháng.

    Penang lao động nước ngoài bất hợp pháp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Một nhân viên bị thiêu chết khi đang tiếp nhiên liệu cho xe chở dầu. Công ty khí đốt tự nhiên bị phạt 27.000 Đài tệ. Nhà máy thứ hai của ELNA PCB khai trương, lạc quan về triển vọng Penang và đầu tư hơn 1 tỷ đồng Cần duy trì sự bình tĩnh và đoàn kết trong cuộc tranh luận về chứng nhận halal; Serena kêu gọi mọi người không gây chia rẽ; Chen Deqin: Ra mắt nền tảng dịch vụ cho người dân, Penang MCA được giao 16 trưởng làng liên bang