• Hình ảnh của các học sinh trường trung học độc lập Jihua bị đánh cắp. Nhà trường đã gọi cảnh sát để bảo vệ danh tiếng của học sinh và nhà trường.

    ngày phát hành:2024-09-09 11:36    Số lần nhấp chuột:61

    (Alor Setar, thứ 8) Các bức ảnh trên mạng xã hội của học sinh Trường Trung học Độc lập Kedah đã bị đánh cắp và nội dung không đứng đắn đã bị bọn tội phạm đăng tải. Để bảo vệ danh tiếng của học sinh và nhà trường, Trường Trung học Độc lập Ketah đã ra tay xử lý. đồn công an đến trình báo vụ việc thay cho học sinh bị nạn.

    Đường MạtChược 2PG

    Zhuang Xiufeng, hiệu trưởng trường trung học cơ sở độc lập Jihua, đã đưa ra một tuyên bố vào Chủ nhật rằng trường gần đây đã nhận được phản hồi từ phụ huynh và học sinh rằng ai đó đã đánh cắp ảnh cá nhân của học sinh trên mạng xã hội và đăng chúng lên các nền tảng trực tuyến với nội dung sai sự thật. và văn bản không đứng đắn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của học sinh.

    Cô cho biết, sau khi tìm hiểu và điều tra, nhà trường đã trao đổi với giám đốc gia sư và phụ huynh học sinh nạn nhân, đồng thời quyết định nhà trường nên đến đồn cảnh sát để thay mặt học sinh trình báo ghi thẳng. Hiện tại, tài khoản nền tảng đã bị báo cáo và vô hiệu hóa.

    Chủ tịch Zhuang kêu gọi công chúng cảnh giác hơn, xác định cẩn thận nguồn thông tin, xác nhận tính xác thực của nó trước khi chia sẻ hoặc đọc thông tin và tránh tin vào nội dung sai sự thật.

    霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,消拯局今晨约6时16分接到车祸通报,由仕林河消拯局派员前往现场施援。

    从视频可见,一名没有穿上衣的男子站在路中,不断朝著路过的轿车怒喊,然后用脚大力踹车。

    Đường MạtChược 2PG

    “在上述事故中,受害者头部遭重创,起初被送入重症病房,随后被转到普通病房。”

    身材瘦小的女嫌犯全程以黑头巾遮脸,闪避媒镜头。

    他表示,根据投报,一名29岁印裔男子遭投报者的25岁丈夫持巴冷刀砍至重伤,伤者事后被送入太平医院治疗。

    新山北警区主任峇维尔星发布文告透露,该争执事件是于前日(5日)下午2时44分,在五福城苏特拉路(Jalan Sutera)及苏特拉昆宁9路(Jalan Sutera Kuning 9)的分岔路口发生。

    Bà nhấn mạnh: "Đừng tùy tiện tung tin giả để tránh gây hoang mang hoặc hiểu lầm không cần thiết. Mọi người nên nâng cao trình độ hiểu biết về Internet, chú ý đến quyền riêng tư cá nhân, từ chối các trang web xấu, cùng nhau chống lại việc lan truyền thông tin sai lệch và duy trì một môi trường trực tuyến tốt." "

    Kedah không phù hợp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Mưa lớn liên tục khiến mực nước 2 sông ở Kedah vượt mức nguy hiểm "Tôi đã nộp đơn nhưng vẫn không được phép vào trường!" Huang Jiazhen chỉ trích Phòng Giáo dục Quận vì đã đi ngược lại lời hứa của mình! [Tái tranh cử Kedah Rockets] Tan Kok Yao được bầu lại làm chủ tịch nước lần thứ 6 và Cheng Ruilong nhận được số phiếu bầu cao nhất để được bầu lại làm thư ký nhà nước. Bộ Nhà ở và Đất đai phân bổ 6,58 triệu Đài tệ để phát triển 37 ngôi làng mới ở Kedah