• Bắt tài xế trẻ lạm dụng trợ giá xăng

    ngày phát hành:2024-09-09 11:22    Số lần nhấp chuột:77

    (Kaya News ngày 8) Khi một thanh niên địa phương ở độ tuổi 20 đổ xăng được trợ giá vào hai bình phụ trong ô tô của mình tại một trạm xăng, anh ta đã bị các nhân viên thực thi pháp luật của Cục Thương mại Nội địa Perlis đột kích và giam giữ tại chỗ .

    Hasbullah, giám đốc Cục Thương mại Nội địa Bolzhou, chỉ ra trong một tuyên bố rằng các nhân viên thực thi pháp luật của văn phòng đã quan sát trạm xăng trong hai tuần và thực hiện cuộc đột kích lúc 9:27 tối ngày 6 tháng này.

    柔州移民局局长拿督莫哈末鲁斯迪透露,该名外劳并未受伤,但也有外劳冒著生命危险,横越南北大道,试图躲避移民局执法人员追捕。 

    霹雳州消拯局助理局长沙巴罗兹发文告指出,消拯局今晨约6时16分接到车祸通报,由仕林河消拯局派员前往现场施援。

    从视频可见,一名没有穿上衣的男子站在路中,不断朝著路过的轿车怒喊,然后用脚大力踹车。

    “在上述事故中,受害者头部遭重创,起初被送入重症病房,随后被转到普通病房。”

    Thơ Săn CáWG

    身材瘦小的女嫌犯全程以黑头巾遮脸,闪避媒镜头。

    Hasbullah khai rằng nam thanh niên đã lắp thêm bình xăng ở ghế sau và cốp xe, trong đó chứa 81 lít xăng trợ cấp và đã bị tịch thu.

    Tổng giá trị xăng được trợ cấp bị thu giữ lần này là 5.666,5 cent RM.

    Thơ Săn CáWG

    "Người đàn ông trẻ và chiếc xe đã bị giam giữ và vụ việc sẽ được điều tra theo Đạo luật kiểm soát nguồn cung năm 1961 (Đạo luật 122)."

    Ông chỉ ra rằng theo luật, bất kỳ cá nhân nào bị kết án đều có thể bị phạt không quá 1 triệu RM và các tội tiếp theo sẽ bị phạt tới 3 triệu RM hoặc phạt tù không quá ba năm, hoặc cả hai .

    Perlis Cục Thương mại nội địa Trợ cấp xăng dầu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cục Thương mại Nội địa Johor nhắc nhở các doanh nghiệp ở khu vực bầu cử Makota rằng những người ngồi im và tăng giá để kiếm lợi nhuận trong cuộc bầu cử phụ sẽ bị xử lý. Cục Y tế Bolivia cử nhân viên canh gác 3 cửa khẩu biên giới nhằm ngăn chặn M-pox xâm nhập vào Malaysia Cùng với Năm Du lịch Bolzhou, bảng hiệu tiếng Thái được bổ sung tại biên giới Malaysia-Thái Lan [Độc quyền] Kinh tế là công cụ, chính trị là mục tiêu cuối cùng. Sự thành công hay thất bại của SG4 phụ thuộc vào những thay đổi của tình hình chính trị.