tin tưc hăng ngay
  • Nhiều nơi ở miền Nam Trung Quốc đang trải qua “cuộc chiến kéo dài” nắng nóng gay gắt, với Chiết Giang, Giang Tô, Thượng Hải vượt qua các thái cực lịch sử

    ngày phát hành:2024-08-06 20:16    Số lần nhấp chuột:72

    (Tin tức Bắc Kinh ngày 6) Nhiều nơi ở phía nam sông Dương Tử ở Trung Quốc đã trải qua nhiệt độ cao kéo dài trong những ngày gần đây, với nhiệt độ tối đa hàng ngày tại địa phương vượt quá mức cực đoan lịch sử của địa phương. Cục Khí tượng Trung Quốc hôm thứ Ba cho biết nắng nóng cực độ sẽ tiếp tục ở Giang Nam, miền Nam Trung Quốc và những nơi khác trong ba ngày tới.

    Thông tấn xã Trung Quốc đưa tin kể từ tháng 8, thời tiết nhiệt độ cao đã phát triển nhanh chóng ở khu vực Giang Nam. Nhiệt độ ở một số khu vực ở Giang Tô, Chiết Giang, Thượng Hải, An Huy và Giang Tây đã vượt quá 40 độ C. Nhiệt độ tối đa vượt quá lịch sử địa phương. vô cùng. Kể từ ngày 2/8, nhiệt độ cao nhất ở Hàng Châu đã vượt quá 40 độ C trong 4 ngày liên tiếp.

    国会山庄暴乱时,他上身赤裸,头戴牛角狼尾帽,脸上涂著红、白、蓝三色的油漆,手持美国国旗和扩音器,成为了支持特朗普“暴力起义”中的经典画面。

    Đường MạtChược 2PG

    声明援引斯莫特里赫的话称,巴勒斯坦自治政府将这些资金转移给了“恐怖分子家庭”。

    孟加拉国陆军总司令瓦克周一在国家电视台的广播中表示,哈西娜已辞去总理职务,军方将组成看守政府。瓦克预计将于周二晚些时候,会见学生领袖。

    他说:“俄罗斯对乌克兰的长期入侵,以及以色列和巴勒斯坦之间不断恶化的局势,正在夺走无数无辜人民的生命,破坏正常生活。”

    Đường MạtChược 2PG在江苏南京,有市民周一戴著防晒面罩在高温天气出行。(图取自中新社)Tại Nam Kinh, Giang Tô, một số người dân đã đeo khẩu trang chống nắng khi đi du lịch trong thời tiết nắng nóng vào thứ Hai. (Ảnh chụp từ China News Service)

    Đài quan sát khí tượng trung ương dự đoán thời tiết nắng nóng sẽ tiếp tục diễn ra ở miền Nam trong tuần này. Nhiệt độ tối đa hàng ngày ở Giang Hoài và hầu hết các khu vực phía nam sẽ trên 35 độ C. Nhiệt độ tối đa ở hầu hết các khu vực của Giang Nam sẽ lên tới 37 độ. Độ C đến 39 độ C. Chiết Giang và Giang Tô Ở những nơi như Giang Tây và Giang Tây, nhiệt độ có thể lên tới trên 40 độ C.

    铁路上海虹桥站责任主谈主员在周二向凉风机添加冰块。(图取自中新社) Công nhân tại Ga Hồng Kiều Thượng Hải thêm đá viên vào máy làm mát không khí vào thứ Ba. (Ảnh chụp từ China News Service)

    Tiếp tục đưa ra cảnh báo màu cam nhiệt độ cao

    Sáng thứ Ba, Đài quan sát Khí tượng Trung ương tiếp tục đưa ra cảnh báo màu cam về nhiệt độ cao. Trong ngày thứ Ba, nhiệt độ tối đa ở lưu vực Tân Cương, phía tây Nội Mông, miền nam An Huy, miền nam Giang Tô, phía tây Thượng Hải, phía đông Hồ Bắc, hầu hết Hồ Nam, Giang Tây, Chiết Giang, hầu hết Phúc Kiến, miền trung và tây Quảng Đông và đông bắc Quảng Tây nhiệt độ trên 37 độ C. Một số khu vực ở miền trung và miền tây Chiết Giang, miền nam An Huy, đông nam Hồ Bắc và tây bắc Giang Tây có thể đạt nhiệt độ trên 40°C.

    8月1日在成齐动物园,一只大熊猫吃著舍弃在冰块上的苹果、窝窝头、“果冰”等降暑。(图取自中新社) Tại Sở thú Thành Đô vào ngày 1 tháng 8, một chú gấu trúc khổng lồ đã ăn táo, bột bắp hấp và "đá hoa quả" đặt trên đá để hạ nhiệt. (Ảnh chụp từ China News Service)

    Các chuyên gia khí tượng cho rằng đợt nắng nóng này là một "cuộc chiến kéo dài". Trong số đó, nhiệt độ cao ở Chiết Giang, phía tây Thượng Hải, phía nam Giang Tô và An Huy, miền trung và miền bắc Giang Tây và những nơi khác có thể kéo dài đến ngày 11 tháng 8. , và các khu vực nêu trên rất nóng. Trong khu vực lõi, nhiệt độ tối đa ở một số nơi có thể lên tới 40 độ C đến 43 độ C, thậm chí một số địa điểm có thể có nhiệt độ cực cao. Người dân cần tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng ngừa say nắng, hạ nhiệt và đề phòng những tác động xấu của thời tiết nắng nóng đối với sức khỏe con người.

    {hai mươi hai} Trung Quốc xã hội Trung Quốc Thời tiết rất nóng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sẽ xung đột với sếp sinh năm Thìn? Một công ty ở Quảng Châu từ chối người xin việc sinh năm Tuất. Triển lãm Thương mại Dịch vụ Quốc tế Giang Tô ra mắt tại Kuala Lumpur Li Zhongping: Mai mối thương mại kỹ thuật số thu hút sự chú ý Trung Quốc kêu gọi công dân đến Lebanon một cách "thận trọng" [Thế vận hội Paris] Các công ty bất động sản Trung Quốc từng thưởng nhà vô địch về nhà ở nhưng năm nay không có tin tức gì