tin tưc hăng ngay
  • Xe tải va chạm nhiều xe máy, 2 người chết, 4 người bị thương

    ngày phát hành:2024-09-03 13:52    Số lần nhấp chuột:159
    Thơ Săn CáWG

    (Kota Tinggi News ngày 2) Một chiếc xe tải va chạm với nhiều phương tiện, khiến 2 người tử vong và 4 người khác bị thương trong vụ tai nạn.

    Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor hôm nay ra tuyên bố tiết lộ rằng loạt vụ va chạm nêu trên xảy ra lúc 11:52 sáng nay tại km thứ 15 từ Đường Kota Tinggi đến Mersing.

    Sau khi nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã ngay lập tức điều động xe cứu hỏa, xe cứu hộ y tế khẩn cấp cùng 11 nhân viên cứu hỏa và cứu hộ đến hiện trường để giải cứu.

    Tuyên bố chỉ ra rằng vụ tai nạn ô tô nói trên liên quan đến tổng cộng 4 phương tiện, bao gồm một xe tải, một chiếc sedan Perodua, một chiếc SUV 7 chỗ Mitsubishi và một chiếc xe máy.

    事故导致又名骑士速即不治。Vụ tai nạn khiến một hiệp sĩ chết tại chỗ.

    周世权此事故深感自责,表示当时他们正驾车外出用餐,但因忘记携带手机,途中掉头返家,不想却发生了这场悲剧。

    根据首项控状,被告于上个月24日午夜12时50分,在峇吉里谢林商业中心的一间酒店内进行卖淫交易,触犯刑事法典第372B条文(招募卖淫)。

    Thơ Săn CáWG

    被告被控于8月21日下午6时30分,在峇株巴辖的一间学习诵经的中心内,肢体性侵一名8岁的女学生。

    他说,影片中几名隶属甘榜峇鲁警局的巡警,在首邦市梳邦柏兰岭(Subang Perdana)一间油站截停一名摩哆骑士进行调查。

    上述行为分别触犯刑事法典第376(1)条文,2017年儿童性侵害法令第14(a)条文(肢体性侵)及第14(b)条文。若罪成,每项控状可被判处最高20年监禁,并可鞭笞。

    “据目击者叙述,事发时,拖格罗里原停在一旁,突然开动超速行驶并撞上防护石墩,然后坠入海中。”

    Tuyên bố cho biết, vụ tai nạn khiến một hành khách trên chiếc SUV Mitsubishi bị mắc kẹt trong xe. Cú va chạm mạnh còn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

    Ngoài ra, tài xế xe tải, tài xế Perodua và hai hành khách khác trên chiếc SUV Mitsubishi bị thương và đã được đưa đến bệnh viện để điều trị.

    tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cùng nhau đi làm về thì bị Thần Chết chặn đường. Hai người phụ nữ bị ô tô tông chết. [Va chạm tốc độ trên cao tốc Pasir Gudang] Cảnh sát xác nhận 1 người thiệt mạng và 10 người bị thương Ô tô va chạm xe đầu kéo, nữ y tá không may bị đè chết Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong