• Tài xế xe buýt trường học bị buộc tội tấn công tình dục con gái 11 tuổi của bạn trong ô tô không nhận tội và sẽ không được tại ngoại

    ngày phát hành:2024-09-02 13:07    Số lần nhấp chuột:193

    (Tin tức Muar ngày 1) Một tài xế xe buýt trường học 64 tuổi bị nghi ngờ tấn công tình dục đứa con gái chưa đủ 11 tuổi của bạn mình trong ô tô hôm nay. Ông đã bị đưa đến tòa án Muar hôm nay để đối mặt với cáo buộc, nhưng. anh ta phủ nhận tội lỗi.

    Chen Duxing, 64 tuổi (phiên âm) bị buộc tội tấn công tình dục một phụ nữ trong chiếc ô tô đậu trước một cửa hàng mỹ phẩm trên đường Jalan Taman Ismail, Muar, lúc 10 giờ sáng ngày 18 tháng 8 năm nay. bé gái một tuổi.

    Hành vi của bị cáo bị nghi ngờ vi phạm Mục 14(a) của Đạo luật lạm dụng tình dục trẻ em năm 2017. Sau khi bị kết án, anh ta có thể bị phạt tiền không quá 20 năm tù và phạt roi.

    Theo tình tiết vụ án, bị cáo là bạn của bố của bé gái nạn nhân. Thời điểm xảy ra vụ việc, hắn đã lợi dụng lòng tin của cô gái để bắt cóc bé gái lên ô tô và dùng móng vuốt của mình. trên người cô ấy trong xe.

    Đường MạtChược 2PG

    Cô gái không kể cho cha mình biết chuyện gì đã xảy ra 4 ngày sau khi vụ việc xảy ra và người sau đó đã ngay lập tức đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc.

    Công tố viên trong vụ án nêu trên là Phó công tố viên Alifi Marzuki. Ông ta khai với Thẩm phán Sayani rằng trong quá trình cảnh sát điều tra vụ án, bị cáo đã đến quấy rối nạn nhân nên đã cầu xin thẩm phán từ chối cho bị cáo tại ngoại. ứng dụng.

    Đường MạtChược 2PG

    Do đó, Thẩm phán Sayani đã không cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử và bị yêu cầu giam giữ tại Nhà tù Muar để chờ xét xử trong thời gian xét xử.

    vụ lạm dụng tình dục trẻ em Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Khi vợ đi vắng, anh ta đã xâm hại tình dục hai cô con gái ruột của mình vô tình gặp phải hành vi tàn bạo của người cha sói. [Bé gái 10 tuổi mất tích chết] Cảnh sát bước vào giai đoạn điều tra cuối cùng Một cậu bé nội trú 12 tuổi bị xâm hại tình dục và bỏ trốn về nhà. Nam giám thị của trường tôn giáo bị buộc tội 3 tội danh. Viên chức đặc biệt của cựu nghị sĩ bị buộc tội tấn công tình dục cô gái tuổi teen trong bể bơi không nhận tội

    他昨晚发文告表示,警方绝不会对威胁公众和财物安全的行为有妥协,必定严厉打击犯罪行为。

    他表示,警方赶往案发的爱大华某间木板厂,依据目击者,案发当时听见有堆叠木板倒下的声音,于是趋前查看,发现有人被压在倒下的木堆中。

    报道表示,搜救队伍已在今早9时30分抵达现场待命,准备继续搜寻失踪者下落。

    当时对方在与她审核身份资料时,能清楚读出她在虾皮上所使用的名字、地址及电邮,甚至让虾皮系统发送一则短讯到她的手机,让女事主深信不疑。

    他说,这名36岁男子因拒绝停车接受警方盘查,甚至还朝警员开枪,警员在自卫的情况下开枪反击,当场将男子击毙。

    根据《今日自由大马》报导,这些工作人员身穿白色上衣,且穿著印有Absolute Water Solution Asia有限公司的萤光色背心。