• [Trên mạng đưa tin có 2 người đàn ông bị đánh] Cảnh sát xác nhận đó là Ah Long. Một tờ giấy đòi nợ sơn đỏ được tìm thấy trong xe.

    ngày phát hành:2024-09-13 14:04    Số lần nhấp chuột:68
    Thơ Săn CáWG

    (Ipoh News ngày 12) Trên Internet đưa tin hai người đàn ông bị dư luận đánh đập được xác nhận có liên quan đến việc cho vay trái phép và ném sơn đỏ vào nhà của con nợ.

    Tối nay, Cảnh sát trưởng Perak Datuk Aziz đã đưa ra tuyên bố rằng vụ việc trên xảy ra vào khoảng 1:10 trưa hôm qua (11) tại Taman Rima Gamelan.

    Anh ta tiết lộ rằng cảnh sát đã ập đến hiện trường sau khi nhận được trình báo của người dân và sau đó người dân đã bàn giao hai người đàn ông có liên quan đến hoạt động cho vay bất hợp pháp cho cảnh sát.

    Ông cho biết, qua khám xét, cảnh sát đã tìm thấy 4 túi sơn đỏ và 17 tờ giấy ghi thông tin cá nhân của con nợ trên xe của nghi phạm. Tại chỗ, cảnh sát tịch thu số sơn đỏ, giấy ghi chú và 3 điện thoại di động. .

    "Cảnh sát đã điều tra vụ án theo Mục 5(2) của Đạo luật cho vay tiền năm 1952 (cho vay bất hợp pháp) và Mục 427 của Bộ luật Hình sự (phá hoại)."

    Ông tiếp tục điều tra sơ bộ cho thấy, hai nghi phạm đã đến nhà một con nợ ở Pacham không có khả năng trả nợ, ném sơn đỏ và dán tờ giấy lên đó cho con nợ vay tiền.

    "Tuy nhiên, hành vi của nghi phạm đã bị chủ nhà phát hiện, người này đã chở nghi phạm đến đường quận Đông Bazhan. Xe của nghi phạm bị mất lái tại hiện trường vụ án, chủ nhà và người dân đã xung đột khi cố gắng bắt giữ hai người." nghi phạm."

    Aziz cho biết nghi phạm cuối cùng đã bị bắt với sự hợp tác của người dân và giao cho cảnh sát để xử lý tiếp. Sau đó, nghi phạm đã bị thương.

    Ông nhắc nhở công chúng đừng dễ dàng rơi vào bẫy của Ah Long, đặc biệt đối với các khoản vay trực tuyến. Mọi người nên đăng ký vay từ các tổ chức tài chính hợp pháp hoặc các công ty cho vay hợp pháp để tránh những điều khó chịu xảy ra.

    此案展至今年10月18日过堂,让被告聘请代表律师,且等待受害者医药报告及调查报告。

    居林副警区主任沙夫安昨晚在媒体群组发布消息,指出初步调查显示,死者当时正从居林高科技园前往珍珠园(Taman Mutiara),在事发地点疑似遭一辆车牌不明的交通工具撞击。肇事者事后逃离现场,导致死者头部重创,当场死亡。

    他说,调查发现,当中一名24岁非法入境者承认自己是舵工及引路人,并受到邻国一名代理指示,向每人收取200令吉费用。

    “两名男子在车内被发现时均已失去意识,经赶到的安邦医院救护队确认为死亡。”

    Thơ Săn CáWG

    事发当时,屋主一家三口外出用餐及到附近迷你市场购物,当返家时才惊觉屋子陷入火海中。

    他说,警方昨天拘捕该名嫌犯,也起获嫌犯自制猎枪,相信嫌犯当时用来犯案工具。

    Đọc mở rộng:

    Đoạn video hai người đàn ông bị đánh được lan truyền rộng rãi, người ta nghi ngờ rằng Long đã bị chặn lại khi đang chạy việc vặt và làm văng sơn

    {hai mươi ba} Lỗ tai lớn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Video 2 người đàn ông bị đánh được cho là Ah Long chạy việc vặt và tạt sơn vào người thì bị chặn lại. Bán xe, vay tiền 6 năm để chi 400.000 cho con nuôi, các con tuyên bố ly thân với mẹ. Người giúp việc Ấn Độ mắc nợ vì nuôi 4 con, trộm tiền của chủ rồi bỏ trốn về nước Bị nghi đòi nợ xuyên biên giới của Ah Long ở Lion City, nhà bị sơn màu