• Video 2 người đàn ông bị đánh được cho là Ah Long chạy việc vặt và tạt sơn vào người thì bị chặn lại.

    ngày phát hành:2024-09-13 15:05    Số lần nhấp chuột:121

    (Bản tin Ipoh ngày 12) Người ta nghi ngờ Long chạy việc vặt và ném sơn vào nhà con nợ. Tuy nhiên, anh ta bị gia đình phát hiện và dùng xe đuổi bắt. Chuyện Cùng bị đánh khi đang chạy việc được lan truyền trên mạng xã hội khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

    Khoảng 16h chiều nay, một cư dân mạng Facebook đăng tải 2 đoạn video có thời lượng lần lượt là 23 giây và 19 giây cho thấy hai người đàn ông bị nghi là người làm việc vặt cho Ah Long đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Theo lời kể của nhiếp ảnh gia, người ta nghi ngờ Long đến nhà con nợ để làm văng sơn nên bị một chiếc ô tô đuổi theo và bị mọi người đánh đập. Cuối cùng, cảnh sát đã đến và bắt giữ 2 người đàn ông nghi là Cùng.

    Trong một video khác, một người đàn ông mặc đồ đỏ và một người đàn ông mặc đồ xanh ngồi cạnh một chiếc ô tô, bị đám đông vây quanh, trong đó, người đàn ông mặc đồ xanh đã bị đám đông đấm đá, thậm chí còn bị đánh bằng gậy gỗ. Người ta nghe thấy người đàn ông đang khóc trong video Voice.

    被告在新山第二和第三地庭面对的控状,包括掳拐、持有猥亵物品,以及被搜出拥有5347张涉及性虐待儿童的猥亵图像。

    根据控状,被告诱骗受害者分3次汇款介于700令吉至3万5000不等的数额,至被告名下的Mess N Medical Supplies公司3个不同的银行户头。

    被告是于8月20日被控4项控状,包括3项刑事法典第302条文谋杀罪行和第326条文持武器严重致伤他人罪行。法庭今日只是针对严重伤人案作出裁决。

    Đường MạtChược 2PG

    这起鳄鱼食人事故于今早10时左右,在拿笃西拉布干路马淡巴河(Sungai Matamba)发生,男死者证实为现年45岁的鲁西迪丹巴。

    Những người liên quan đến vụ đánh đập đã dùng lời lẽ tục tĩu để cảnh cáo người đàn ông mặc áo xanh không được quấy rối mẹ anh ta, những người qua đường cũng khuyên mọi người không nên đánh vào đầu.

    Tuy nhiên, bài đăng liên quan không nêu rõ ngày, giờ và địa điểm xảy ra vụ việc.

    Đường MạtChược 2PG

    Trả lời vấn đề này, Trợ lý Giám đốc Cảnh sát Quận Ipoh, Abang Zainal Abidin, khi được tờ báo này hỏi rằng ông sẽ đưa ra tuyên bố.

    Lỗ tai lớn Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Trên mạng đưa tin có 2 người đàn ông bị đánh] Cảnh sát xác nhận đó là Ah Long. Một tờ giấy đòi nợ sơn đỏ được tìm thấy trong xe. Bán xe, vay tiền 6 năm để chi 400.000 cho con nuôi, các con tuyên bố ly thân với mẹ. Người giúp việc Ấn Độ mắc nợ vì nuôi 4 con, trộm tiền của chủ rồi bỏ trốn về nước Bị nghi đòi nợ xuyên biên giới của Ah Long ở Lion City, nhà bị sơn màu