• Cháy kho linh kiện xe máy gây khói mù mịt, cản trở giao thông

    ngày phát hành:2024-09-12 13:17    Số lần nhấp chuột:146
    Thơ Săn CáWG

    (Alor Setar, ngày 11) Chiều nay, một đám cháy đã bùng phát tại nhà kho bán buôn phụ tùng xe máy ở Khu công nghiệp Mokong, Alor Setar, Khói dày đặc bốc lên từ hiện trường và thiệt hại vẫn chưa được ước tính.

    Được biết, Sở cứu hỏa và cứu hộ Kedah đã nhận được báo cáo vào lúc 5h15 chiều và ngay lập tức điều động nhiều đội cứu hỏa tình nguyện đến hiện trường để dập lửa.

    这是继2023年废除强制死刑法令及检讨死刑和无期徒刑法令(847号法令)生效后,死囚相继提出的上诉申请。

    他也被指于同日晚上7时30 分,在蕉赖一处住所持有4770 张100 令吉面额假钞、152 张假美钞,以及切割和包装假钞的设备。

    他说,这两名男子是罗里司机和跟车员,他们也被怀疑涉及哥打丁宜的河流污染事件。

    Theo những người chứng kiến, chỉ có một nhân viên có mặt trong nhà kho khi đám cháy bùng phát, không may anh ta bị bỏng khi dập lửa.

    Do chứa một lượng lớn vật dụng dễ cháy trong nhà kho nên thỉnh thoảng người ta nghe thấy tiếng nổ tại hiện trường vụ cháy, nguyên nhân được suy đoán là do phụ tùng xe máy hoặc các vật dụng dễ cháy khác bị đốt cháy.

    Thơ Săn CáWG

    Ngọn lửa bùng phát vào giờ cao điểm sau giờ làm việc khiến giao thông qua khu vực ùn ứ. Nhiều người qua đường đỗ xe máy, phương tiện bên đường để chú ý đến diễn biến của đám cháy.

    ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hạn hán lịch sử ở Brazil chứng kiến ​​gần 3.000 vụ cháy chỉ trong một ngày Hỏa hoạn bùng phát tại ngôi nhà bậc thang ở Tanjung Bungah, Penang, toàn bộ 14 con chó trong nhà đều thiệt mạng trong biển lửa. 61 nhân viên đã được sơ tán và không ai bị thương; nghi ngờ rò rỉ nhôm nóng chảy tại nhà máy Bintulu gây cháy Hỏa hoạn bùng phát tại nhà máy luyện nhôm ở Sarawak thiệt hại bao nhiêu?