• Tài xế BMW bỏ chạy sau khi thay 38.000 phụ tùng, nhân viên cửa hàng lốp xe bị gãy xương sau khi bị bình xịt

    ngày phát hành:2024-09-12 13:57    Số lần nhấp chuột:131

    (Tin tức Johor Baru ngày 11) Một người đàn ông Ấn Độ đã lái chiếc ô tô BMW đến một cửa hàng lốp xe. Sau khi thay lốp và các phụ kiện khác trị giá tổng cộng 38.000 RM, anh ta đã lái xe bỏ đi với lý do lái thử. Người đàn ông này thậm chí còn cấu kết với đồng bọn dùng bình xịt chống sói làm bị thương mắt một nhân viên cửa hàng lốp xe đi cùng, sau đó tông vào một nhân viên khác đang cố ngăn cản anh ta.

    Sau vụ việc, một người đàn ông được cho là chủ cửa hàng lốp xe đã đăng vụ việc lên mạng xã hội cùng với ảnh chiếc xe và các bộ phận thay thế để cảnh báo những người khác và kêu gọi công chúng giúp tìm chiếc xe.

    Trong bài đăng, ông chỉ ra rằng khách hàng Ấn Độ đã đến cửa hàng hai ngày trước và yêu cầu thay lốp, kẹp phanh và các phụ kiện khác trị giá tổng cộng 38.000 RM.

    "Tối qua khi quay lại nhận xe, đầu tiên anh ấy nói rằng sẽ trả lại tiền sau khi dùng thử. Nhân viên của chúng tôi ngồi ở ghế phụ với anh ấy. Đầu tiên anh ấy lấy cớ là bạn mình gần đó và chở đồng phạm lên xe, sau đó anh ta khai rằng có tiếng động từ xe và yêu cầu nhân viên đổi chỗ cho bạn mình ngồi ở ghế sau.”

    Người đàn ông kể rằng khi nhân viên của anh ta bước ra khỏi xe, hai người đàn ông đã xịt hơi cay vào mắt nhân viên rồi bỏ anh ta bên đường để tẩu thoát.

    "Sau đó, trên đường trốn thoát, họ đã cố tình làm bị thương nhân viên đang cố ngăn anh ta trốn thoát!"

    Ông chỉ ra rằng một trong những nhân viên đã bị ngã xuống cỏ do va chạm mạnh và tay của anh ta bị gãy và phải phẫu thuật tại bệnh viện.

    Đáp lại vụ việc nêu trên, Cảnh sát trưởng quận Ba Weersing của quận Johor Bahru Bắc đã đưa ra tuyên bố xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được trình báo của một người đàn ông địa phương 29 tuổi vào lúc 8h54 tối qua (ngày 10).

    Ông tiết lộ rằng cuộc điều tra cho thấy vụ việc bắt đầu vào khoảng 12 giờ trưa ngày 7 tháng này. Một người đàn ông địa phương khoảng 40 tuổi đã đến một cửa hàng sửa chữa ô tô ở Setia Tropical Garden và yêu cầu thay 4 lốp, kẹp phanh và những thứ khác. linh kiện ô tô trị giá 38.000 RM.

    "Khách hàng và một người đàn ông 40 tuổi khác quay lại tiệm sửa xe vào khoảng 8 giờ tối qua để nhận xe và yêu cầu lái thử trước khi thanh toán. Lo khách sẽ bỏ đi mà không trả tiền , chủ tiệm sửa xe đã hướng dẫn một nhân viên 23 tuổi đi cùng khách hàng để lái thử xe.”

    "Khi xe đang di chuyển đến Taman Bukit Kempas, khách hàng yêu cầu nhân viên đi cùng xuống xe để kiểm tra với lý do nghe thấy tiếng động bất thường phát ra từ phía sau xe. Khi nhân viên mở cửa xe ra cửa, đột nhiên một người đàn ông khác trong xe xịt thuốc xịt sói vào mắt rồi phóng đi."

    Bavier cho biết, chủ tiệm sửa chữa đã cố gắng ngăn chiếc BMW chạy thoát khi nó đi ngang qua tiệm sửa chữa nhưng bị một nhân viên 29 tuổi khác cũng cố gắng chặn chiếc BMW bằng một chiếc xe máy nhưng bị ngã. cũng bị đánh gục.

    他说,警方现援引1960年军火法令第36条文和1952年危险毒品法令第39B条文,延扣嫌犯至12日以助查案件。

    斯里亚南警区主任莫哈末索海米发表文告,吁请看见这名少年的民众向警方提供线索。

    Đường MạtChược 2PG

    根据判决,沙拉菲于2015年3月2日上午11时55分,在南北大道228.2公里处与槟城玛拉工艺大学一年级学生诺苏哈达(当时20岁)发生争执,最终将对方杀害。联邦法院在经过检讨后,将其死刑改为监禁38年及鞭刑14下。

    Đường MạtChược 2PG

    Anh ta cho rằng vụ việc này khiến chủ xe bị thiệt hại 43.000 ringgit và bị thương ở khuỷu tay phải. Còn một nhân viên khác chặn xe bằng xe máy thì bị gãy tay phải và bị thương ở đầu gối. nhân viên đi cùng xe thử nghiệm đã bị bắn vào mắt.

    "Cảnh sát vẫn đang truy tìm tung tích của người đàn ông có liên quan và đồng phạm của anh ta. Họ cũng viện dẫn Mục 307 (cố ý giết người), Mục 324 (cố ý gây thương tích bằng vũ khí nguy hiểm) của Bộ luật Hình sự và Mục 42 ( 1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987. ) (Lái xe liều lĩnh và nguy hiểm), hãy điều tra vụ việc.”

    Cảnh sát cũng kêu gọi các nhân chứng liên hệ với nhân viên điều tra Nazaru (019-381 1817) để cung cấp manh mối.

    gây tổn thương Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghi ngờ không hài lòng với mối quan hệ của vợ, chồng ghen tuông Ấn Độ dùng dao đâm bạn tình Thầy giáo tát cậu vì nhảy vào xếp hàng, cảnh sát nhận được trình báo và mở cuộc điều tra Thư ký chính trị của cựu bộ trưởng New Zealand bị thương vì nghi ngờ trả thù. Cảnh sát xác nhận một người đàn ông đã bị bắt để hỗ trợ điều tra. Tranh chấp đậu xe đôi khiến người đàn ông bị đâm vào đầu và tay, phải khâu 35 mũi