• Tai nạn máy bay chở khách ở Brazil khiến 8 bác sĩ ung thư thiệt mạng

    ngày phát hành:2024-08-13 12:48    Số lần nhấp chuột:78

    (Tin tức Brasilia ngày 13) Một chuyến bay Voepass của Brazil đã bị rơi ở Vinhedo, bang Sao Paulo, khiến toàn bộ 58 hành khách và 4 thành viên phi hành đoàn trên máy bay thiệt mạng, bao gồm 6 bác sĩ chuyên khoa ung thư hàng đầu và 2 thực tập sinh đang tới Sao Paulo để tham dự một hội nghị về ung thư.

    Chiếc máy bay chở khách ATR 72 hai động cơ ban đầu dự kiến ​​bay đến Sân bay Quốc tế Guarulhos ở Sao Paulo, nhưng nó đã bị rơi ở thành phố Venedo. Cuối cùng, người ta xác nhận rằng có tất cả 62 người trên máy bay. đã bị giết.

    Thơ Săn CáWG

    Eduardo Baptistella, một thành viên của ủy ban y tế khu vực, nói với Daily Mail rằng ông có thể xác nhận cái chết của 8 bác sĩ trên tàu “Ban đầu, những bác sĩ này định tham dự một hội nghị về bệnh ung thư. cứu mạng sống,” anh ấy nói.

    Battistella cho biết ban đầu có tới 15 bác sĩ định đi máy bay chở khách đến hội nghị, nhưng 7 người còn lại đã đổi sang chuyến bay cất cánh sớm hơn nên suýt chết.

    岩手县政府称,没有接到人员受伤报告。该地区的市政当局早前向约31万5000名居民发布了各种疏散建议和警告,约2000人在当地避难所过夜。

    他补充表示,野火已烧到彭特利库斯山(Mount Pentelicus),并向彭特利(Penteli)方向蔓延。

    莫斯科派驻官员罗戈夫在周一的Telegram贴文中表示,一座冷却塔的大火已“完全扑灭”。

    一名乌克兰安全官员告诉法新社,基辅已部署数千名士兵参加这次突袭行动,当俄罗斯在东部缓慢推进数月后,基辅掌握了战场主动权。

    Thơ Săn CáWG

    国庆典礼首次在新首都努山塔拉举行,深具历史意义,但因相关配套仍未完善,所以政府得为庆典投入钜额预算,像是租用1000辆汽车以供贵宾使用。

    当地时间凌晨1时50分左右,这架双引擎直升机坠毁,数百名酒店住客从希尔顿逸林酒店撤离。

    Các bác sĩ thiệt mạng bao gồm bác sĩ X quang Leonel Ferreira, chuyên gia ung thư trẻ em Sarah Stella và Silvia Osaki, cùng bác sĩ ung thư thực tập 28 và 29 tuổi Arianne Risso và Mariana Belim, cùng 8 người khác, tất cả đều đến từ vùng Cascavel.

    Nhân viên cứu hộ và y tế chỉ ra rằng 62 người thiệt mạng bao gồm 34 nam và 28 nữ, ngoại trừ 8 bác sĩ đã thiệt mạng đã được xác định danh tính và phi công thứ nhất và thứ hai, tất cả thi thể sẽ được chuyển đến nhà xác của Sở cảnh sát Sao Paulo. để nhận dạng thêm.

    Công dân Brazil không phải là những người duy nhất thiệt mạng, có 4 người mang hai quốc tịch, 3 người Venezuela và một phụ nữ Bồ Đào Nha.  

    xã hội Brazil Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Rơi máy bay ở Brazil khiến 61 người thiệt mạng, ít nhất 10 người thoát nạn nhờ đi nhầm cổng lên máy bay Máy bay chở khách Brazil rơi, 61 hành khách không ai sống sót Máy bay chở khách Brazil quay tròn và rơi, video do người dân địa phương quay bị lộ Không hài lòng với việc con gái về đích thứ 4 cuộc thi sắc đẹp, người đàn ông rút súng phản pháo rồi bị bắn chết