• Nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu: Gần 50.000 người châu Âu sẽ chết vì nắng nóng vào năm 2023

    ngày phát hành:2024-08-13 13:25    Số lần nhấp chuột:95

    (Madrid, ngày 13) Một báo cáo nghiên cứu do Viện Y tế Toàn cầu Barcelona công bố ngày hôm nay ước tính rằng nhiệt độ cao ở châu Âu đã giết chết gần 50.000 người vào năm ngoái. Các nhà khoa học chỉ ra rằng lượng khí thải carbon do con người tạo ra đang khiến nhiệt độ toàn cầu tăng lên.

    在主要信仰伊斯兰教的孟加拉国,印度教徒占比为少数,约占孟加拉国1亿7000万人口的 8%,其被视为哈西娜领导的人民联盟的坚定支持基础。

    这距离新当选的改革派总统佩泽什基安,选择他担任副总统还不到两周时间。

    Đường MạtChược 2PG

    当地媒体报导,警方拘留了一名在受害者医院工作的男子,他负责协助民众应对繁忙的排队情况。

    声明称:“加沙人民需要紧急且不受阻碍地获得分发的援助。不能再拖延了!”

    特首是由一个具有广泛代表性、由4个界别共400名委员组成的特首选举委员会选出,由中央人民政府任命,任期5年,可连任一次。

    “这条信息是给你们的,那些不认同今日委内瑞拉的人,那些厌倦了与家人分离的人,那些已经投票并希望你们在7月28日的决定得到尊重的人。”

    Agence France-Presse đưa tin rằng nghiên cứu của Viện Sức khỏe Toàn cầu Barcelona ước tính rằng vào năm 2023, năm nóng kỷ lục trên toàn cầu, 47.690 người ở Châu Âu sẽ chết vì nắng nóng.

    Báo cáo thường niên này đề cập rằng trong 10 năm qua, chỉ có số người chết vào năm 2022 là cao hơn năm ngoái, khi có hơn 60.000 người chết vì nhiệt độ cao.

    Nghiên cứu này được công bố trên tạp chí Y học Tự nhiên đã thu thập dữ liệu về nhiệt độ và tỷ lệ tử vong ở 35 quốc gia trên lục địa Châu Âu.

    Báo cáo nhấn mạnh rằng người lớn tuổi có nguy cơ cao nhất và các quốc gia Nam Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi nhiệt độ cao.

    Đường MạtChược 2PG

    Hơn một nửa trong số 47.690 người tử vong do nhiệt độ cao xảy ra trong thời kỳ nhiệt độ cao vào giữa tháng 7 và tháng 8 năm 2023. Ngày 18/7 năm ngoái, nhiệt độ cao 44 độ C xảy ra ở Sicily, Italy. Vào tháng 8, các vụ cháy rừng chết người bùng phát ở Hy Lạp.

    Liên hợp quốc (LHQ) chỉ ra rằng nhiệt độ ở châu Âu đang tăng nhanh hơn những nơi khác trên thế giới kể từ đầu thế kỷ 20 và 21, ngày càng có nhiều đợt nắng nóng chết người xảy ra ở châu Âu.

    Các nhà khoa học đã cảnh báo rằng biến đổi khí hậu sẽ khiến các hiện tượng thời tiết cực đoan như đợt nắng nóng xảy ra thường xuyên hơn, kéo dài hơn và nghiêm trọng hơn.

    Châu Âu báo cáo nghiên cứu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh Nga-Ukraine] Hỏa hoạn bùng phát ở tháp giải nhiệt của nhà máy điện hạt nhân lớn nhất châu Âu, Moscow và Kiev đổ lỗi cho nhau Xác ướp Ai Cập há miệng như muốn hét Nghiên cứu mới: sợ chết trong đau đớn Nghiên cứu: Xét nghiệm máu chẩn đoán bệnh Alzheimer chính xác tới 90% Nghiên cứu mới từ Trung Quốc: Ăn nhiều trái cây có thể khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn và giảm triệu chứng trầm cảm hiệu quả