tin tưc hăng ngay
  • Temasek bổ nhiệm ba nhân vật kinh doanh và dịch vụ công cao cấp làm giám đốc điều hành cấp cao Lianhe Zaobao |

    ngày phát hành:2024-08-06 13:35    Số lần nhấp chuột:51
    Đường MạtChược 2PG

    Temasek đã bổ nhiệm ba nhân vật cấp cao trong lĩnh vực dịch vụ công và kinh doanh làm giám đốc điều hành cấp cao nhằm nâng cao sức mạnh và chiều sâu trong hoạt động quản lý của mình nhằm tăng cường phát triển chiến lược công ty và giúp nâng cao giá trị của các công ty trong danh mục đầu tư tại Singapore.

    Đường MạtChược 2PG

    Temasek đã thông báo vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) rằng Lim Ming-liang, Thư ký thường trực (Chính sách) của Bộ Thương mại và Công nghiệp, sẽ gia nhập Temasek vào ngày 1 tháng 10 với tư cách là đồng chủ tịch chiến lược công ty.

    拟议出售的总面积约24万4500万平方英尺,开价6亿5000万元。

    花旗银行星期二(8月6日)早上作出以上宣布。姚文娴是新加坡人,她加入花旗银行之前,在星展银行担任星展丰盛理财新加坡的主管。

    Việc gia nhập của anh ấy có nghĩa là hai người sẽ giữ vai trò đồng chủ tịch chiến lược công ty tại Temasek. Đồng chủ tịch chiến lược công ty còn lại là giám đốc điều hành hiện tại của Temasek và chánh văn phòng cho chủ tịch, phó giám đốc công ty Lim Meng Pui.

    Lim Min Ming, Thư ký thường trực (Chính sách) của Bộ Thương mại và Công nghiệp, sẽ gia nhập Temasek vào ngày 1 tháng 10. (Được phép của Temasek)

    Hai nhân sự kỳ cựu khác của công ty sẽ gia nhập Temasek với tư cách là đồng chủ tịch phát triển danh mục đầu tư.

    Họ là Xing Yimin, người sáng lập và chủ tịch của TE Asia Healthcare Partners, và Dinesh Khanna, giám đốc điều hành và đối tác cấp cao của Boston Consulting Group (BCG).

    Xing Yimin, người sáng lập và chủ tịch của TE Asia Healthcare Partners, đã gia nhập Temasek vào ngày 1 tháng 9. (do Temasek cung cấp)

    Xing Yimin sẽ gia nhập Temasek vào ngày 1 tháng 9 và Dai Ningshi sẽ gia nhập vào giữa tháng 10.

    Việc họ tham gia có nghĩa là Temasek sẽ có ba người giữ vai trò đồng chủ tịch phát triển danh mục đầu tư. Một đồng chủ tịch phát triển danh mục đầu tư khác là Zhang Jiexin, hiện là đồng chủ tịch thị trường của Temasek Singapore.

    Dinesh Khanna, giám đốc điều hành và đối tác cấp cao của Boston Consulting Group (BCG), sẽ gia nhập Temasek vào giữa tháng 10. (do Temasek cung cấp)

    Temasek cho biết trong một tuyên bố: "Thế giới đang thay đổi nhanh chóng và để chuẩn bị cho điều đó, chúng tôi đang thực hiện các bước chủ động để đảm bảo rằng tổ chức của chúng tôi vẫn linh hoạt, tài năng của chúng tôi được hỗ trợ trong quá trình phát triển nghề nghiệp và cá nhân, và công ty của chúng tôi được trang bị để thích ứng và thành công trong tương lai .”

    Temasek tiếp tục tăng cường đào tạo đội ngũ lãnh đạo và luân chuyển các nhà lãnh đạo

    Temasek tuyên bố rằng họ tiếp tục củng cố đội ngũ lãnh đạo của mình, đào tạo các nhà lãnh đạo và cho phép họ luân chuyển. vị trí, đào sâu kiến ​​thức về lĩnh vực của họ và tiếp xúc với nhiều vị trí lãnh đạo hơn. Temasek cũng tuyển dụng những nhân tài có khả năng khác biệt và bổ sung cho nhau từ bên ngoài để củng cố đội ngũ nội bộ.

    Trong số ba giám đốc điều hành được bổ nhiệm lần này, Lin Mingliang đã giữ chức vụ Thư ký thường trực của Bộ Thương mại và Công nghiệp kể từ tháng 4 năm 2019. Ông cũng từng giữ chức vụ Thư ký thường trực của Bộ Truyền thông và Thông tin và Cố vấn Nhà nước Lý Hiển Long khi còn là Thủ tướng Chính phủ, Thư ký riêng và tại nhiều cơ quan thuộc khu vực công.

    Tuyên bố chỉ ra rằng trên cương vị đồng chủ tịch chiến lược công ty, Lim Ming-liang sẽ giúp xây dựng và thúc đẩy các chiến lược công ty quan trọng, đồng thời hỗ trợ thực hiện chiến lược 2030 của Temasek. Điều này bao gồm việc tạo sự khác biệt cho Temasek với các công ty cùng ngành và củng cố vị thế của Temasek giữa các đối tác và các bên liên quan chính. Ông sẽ làm việc với ban quản lý cấp cao và nhiều nhóm khác nhau để đặt nền móng cho sự phát triển và thành công lâu dài của Temasek.