• NTUC: Bảo hiểm thu nhập sẽ tiếp tục duy trì mức phí bảo hiểm phải chăng và nhấn mạnh rằng sứ mệnh xã hội của nó không thay đổi |

    ngày phát hành:2024-08-06 13:16    Số lần nhấp chuột:187

    Bảo hiểm Thu nhập đã đảm bảo với Đại hội Công đoàn Quốc gia rằng họ sẽ tiếp tục duy trì phí bảo hiểm nhân thọ LUV của NTUC GIFT Group Insurance và Bảo hiểm nhân thọ LUV của Bảo hiểm Thu nhập ở mức phải chăng. NTUC sẽ đảm bảo rằng Bảo hiểm Thu nhập tuân thủ cam kết này.

    NTUC cũng sẽ tiếp tục làm việc không mệt mỏi để giúp tất cả người lao động có cuộc sống và sinh kế tốt hơn.

    Chủ tịch NTUC K Thanaletchimi và Tổng thư ký Ng Chi Ming đã cùng đưa ra tuyên bố chung vào thứ Hai (ngày 5 tháng 8) để bày tỏ sự ủng hộ đối với đề xuất mua lại Income của Allianz, công ty bảo hiểm lớn nhất của Đức. Giao dịch của ít nhất 51% cổ phần trong Bảo hiểm Thu nhập và nhấn mạnh rằng sứ mệnh xã hội của NTUC sẽ không thay đổi.

    Cả hai cho biết trong một tuyên bố: "Bảo hiểm là một trách nhiệm lâu dài. Chúng tôi không thể nghĩ về vấn đề này trong khung thời gian 5 năm hay thậm chí 10 năm. Các chủ hợp đồng của chúng tôi phải trả giá cho công việc khó khăn của họ năm này qua năm khác . Hãy giao phó số tiền tiết kiệm khó kiếm được của bạn cho Thu nhập và mong muốn được thanh toán trong những năm hoàng kim của họ. Thu nhập chỉ có thể thực hiện cam kết lâu dài với các chủ hợp đồng, không chỉ bây giờ mà còn trong tương lai, nếu nó có đủ vốn. việc Allianz mua lại sẽ giúp đảm bảo điều này."

    Thơ Săn CáWGThơ Săn CáWG

    Sau khi xem xét kỹ lưỡng và cẩn thận, Ủy ban Trung ương NTUC đã quyết định hỗ trợ NTUC Enterprise trong việc xem xét đề xuất mua lại Allianz.

    Tuyên bố cho biết: "Chúng tôi tin rằng đề nghị mua lại này sẽ có lợi cho Bảo hiểm Thu nhập và các chủ hợp đồng, đồng thời sẽ cho phép chúng tôi hoàn thành sứ mệnh của mình với tư thế mạnh mẽ hơn."

    花旗银行星期二(8月6日)早上作出以上宣布。姚文娴是新加坡人,她加入花旗银行之前,在星展银行担任星展丰盛理财新加坡的主管。

    日股一度触发熔断机制并最终跌入熊市,最终收跌12.4%。在亚太其他市场,台湾更是创下历史最大单日跌幅,为8.35%。新加坡、悉尼、韩国市场分别下跌4.07%、3.7%和8.77%。

    本财年上半年的特殊项目包括收购印度Leap Green Energy Private Limited旗下两个特殊目的公司(SPV)100%股权获得的收益。

    此外,这也是亚洲银行四年期澳元基准交易中利差最小的一次,且定价比本地银行公允价值低一至两个基点,与理论上新加坡主要银行的定价持平。

    此外,他也指出,美国近期的经济数据比预期中疲弱,致使市场人士重新审视,是否对美国经济能软着陆太过乐观。