• Nhận xét của Powell đưa đồng Ringgit lên mức cao nhất trong một năm rưỡi so với đồng đô la Mỹ

    ngày phát hành:2024-08-26 14:57    Số lần nhấp chuột:58

    (Kuala Lumpur, ngày 26) Như Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell tiết lộ rằng đã đến lúc cắt giảm lãi suất, đồng ringgit tăng giá mạnh so với đồng đô la Mỹ sáng nay, tăng 0,8% lên 4,34 ringgit, đạt mức cao mới trong một năm rưỡi.

    这份报告将MSCI中国股票评级从长期战术性加码下调至中性。中国市场表现一直令人失望。

    Đường MạtChược 2PG

    宝腾表示,此次合作取得令人鼓舞的成果,该国消费者对其车型的反应超出了最初的预期。

    Đường MạtChược 2PG

    雀巢突然的高层人事变动,引发外界关注。有消息人士表示,雀巢突然宣布解雇施奈德的决定,原因是近年公司业绩不佳。

    报导指出,IBM中国有多间分公司,约有1万名员工,这次被收回权限的员工属于IBMV,下设IBM中国开发中心和IBM中国系统中心,主要负责研发与测试。上述员工表示,包括北京、上海、大连等地千馀名研发和测试岗位员工的访问权限都被收回,但售后、谘询部门员工仍持有访问权限。

    Powell đã có bài phát biểu tại Hội nghị chuyên đề về chính sách kinh tế thường niên của Ngân hàng Trung ương Toàn cầu Jackson Hole được tổ chức tại Wyoming, Hoa Kỳ vào thứ Sáu tuần trước (ngày 23). Ông chỉ ra rằng thời điểm điều chỉnh chính sách đã đến và định hướng chính sách đã rõ ràng.

    Mặc dù Powell không nêu rõ thời điểm ông bắt đầu cắt giảm lãi suất hoặc mức độ cắt giảm lãi suất, nhưng nhìn chung thị trường dự kiến ​​sẽ công bố việc cắt giảm lãi suất tại cuộc họp chính sách tiền tệ thường kỳ vào ngày 17 và 18 tháng 9.

    Đồng ringgit mở cửa ở mức cao so với đồng đô la Mỹ sáng nay ở mức 4,375 ringgit, sau đó có xu hướng tăng, tăng 0,8% lên 4,34 ringgit.

    Đây cũng là tỷ giá hối đoái cao nhất của đồng Ringgit so với đồng đô la Mỹ kể từ khi thị trường đóng cửa vào ngày 13 tháng 2 năm 2023 (4,341 RM).

    Tính đến 9:53 sáng, đồng ringgit được giao dịch ở mức 4,346 ringgit so với đô la Mỹ, tăng 0,68%.

    Powell Ringgit đô la Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đô la Singapore tăng trên 1,3 so với đô la Mỹ, mức cao mới trong 10 năm qua Fed: Đã đến lúc cắt giảm lãi suất Sự tăng giá của Ringgit và thương mại đạt mức cao mới Ni Kemin: đất nước tôi đang đi đúng hướng Khuyến khích Malaysia và Ấn Độ sử dụng tiền riêng của họ để giao dịch Anwar: Đừng dựa vào hệ thống thống trị bằng đồng đô la lỗi thời