tin tưc hăng ngay
  • Rất may không có ai bị thương, lại xảy ra vụ sụt lún vỉa hè ở Kuala Lumpur

    ngày phát hành:2024-08-27 18:54    Số lần nhấp chuột:159

    (Bản tin Kuala Lumpur ngày 27) Tiếp nối vụ sụt lún trước đó trên Đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ, hôm nay lại xảy ra một vụ sụt lún khác ở Kuala Lumpur!

    他说,男子因此心动,下载有关的手机应用程式,并自行注册及填写资料,随后在本月1日至22日期间,将12万3470令吉分9次转账至5个不同的银行户头。

    死者遗体过后由警方黑车送往砂中央医院太平间有待进一步处理。

    “目前还不确定(他们)是否会被拘留,但调查仍在进行中。”

    Thơ Săn CáWG

    Hôm nay, Hội đồng thành phố Kuala Lumpur đăng một bài đăng trên Facebook cho biết lối đi dành cho người đi bộ dọc theo Jalan Pantai Permai ở Kampung Kerinchi bị sụt lún vào lúc 10h đêm qua (26). Hiện trường cho thấy một hố lớn xuất hiện, nhưng rất may là nó đã xảy ra. không gây hại cho những chiếc xe đậu cạnh lối đi dành cho người đi bộ hoặc bất kỳ người đi bộ nào.

    Sau khi nhận được báo cáo, Hội đồng thành phố Kuala Lumpur đã ngay lập tức thiết lập các rào chắn và rào chắn xung quanh khu vực sụt lún để ngăn người đi bộ và phương tiện tiếp cận khu vực xảy ra sự cố.

    Thơ Săn CáWG

    Trước đó, một vụ nổ gạch đá đã xảy ra trên đường Nhà thờ Hồi giáo Ấn Độ ở Kuala Lumpur. Một nữ du khách đến từ Ấn Độ đang đi trên con đường gạch đá khiến cô rơi xuống đất sâu ít nhất 8 mét. cái hố và đã mất tích hơn 10 năm, 72 giờ sau, sự sống hay cái chết vẫn chưa rõ ràng.

    Sụt lún đường nhà thờ Hồi giáo ở Ấn Độ Kuala Lumpur Hội đồng thành phố Kuala Lumpur Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Cảnh sát trưởng: Dòng nước thải mạnh đến mức có thể chảy từ hố xảy ra vụ án vào nhà máy xử lý nước thải chỉ trong 4 giờ [Lụt đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Fami: Nước thải cuối cùng chảy đến Nhà máy xử lý nước thải Pantai Danan [Lụt đường nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Radar phát hiện được đưa xuống cống để tìm kiếm dấu vết của nữ du khách Ấn Độ [Sụt lún đường Nhà thờ Hồi giáo Long Ấn Độ] Khí độc và dễ cháy từ bể nước thải Yingda Lishui thách thức đội tìm kiếm cứu hộ tìm kiếm người mất tích