tin tưc hăng ngay
  • [Người đàn ông bị truy đuổi đến chết] Cảnh sát Koshu đã bắt giữ một nam nghi phạm khác. Động cơ gây án có thể liên quan đến một sự hiểu lầm.

    ngày phát hành:2024-08-27 19:08    Số lần nhấp chuột:55

    (Tin tức Malacca ngày 27) Một người đàn ông Ấn Độ 24 tuổi bị truy đuổi và đưa đến bệnh viện nơi anh ta chết. Cảnh sát Malacca đã bắt giữ một người đàn ông khác có liên quan đến vụ án và tiết lộ rằng động cơ gây án có thể là do. đến sự hiểu lầm.

    Ahmad Jamil, giám đốc Sở cảnh sát Yexin, cho biết hôm qua sau khi bắt giữ ba nghi phạm, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông Ấn Độ 21 tuổi khác trên đường Jingming ở Yexin để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

    "Hôm nay, nghi phạm đã được tòa án chấp thuận hoãn việc giam giữ anh ta thêm 7 ngày cho đến ngày 2 tháng 9."

    Về việc liệu vụ án nêu trên có liên quan đến các băng đảng đang tìm cách trả thù hay không, ông cho biết cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra thêm và không tiện tiết lộ quá nhiều chi tiết ở giai đoạn này.

    "Theo điều tra sơ bộ, nghi phạm và người đã chết bị nghi ngờ trước đó có hiểu lầm nên phải truy lùng người đã khuất."

    Người quá cố đã bị một nhóm người đeo mặt nạ cầm dao parang truy đuổi và giết chết trước một tiệm cắt tóc ở Vườn Lin Bahru ở Yesin vào khoảng 8 giờ tối ngày 25 tháng này.

    Anh trai của người quá cố đã đưa người quá cố đến bệnh viện để cấp cứu nhưng người quá cố đã chết tại bệnh viện lúc 10h15 tối hôm đó.

    Cảnh sát Yexin đã bắt giữ ba nghi phạm trong độ tuổi từ 21 đến 31. Tất cả các nghi phạm đã bị giam giữ 7 ngày cho đến ngày 1 tháng 9. Cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự.

    giết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bé gái 8 tuổi bị đánh chết, mẹ ruột và cha dượng hôm nay bị buộc tội Cặp đôi bị kết án giết anh trai qua điện thoại di động phải tự bào chữa Liên quan đến vụ cưỡng hiếp và sát hại bé gái 10 tuổi, cậu bé 17 tuổi bị buộc tội giết người và cúi đầu trong suốt quá trình tố tụng Một người đàn ông Ấn Độ 24 tuổi bị nhóm người đeo mặt nạ dùng dao truy đuổi và tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

    2被告为26岁父亲和21岁的母亲,他们 被控于本月19日上午11点,在甲洞古昂柏淡路一间公寓内犯下上述罪行。

    被告已抵触1952年危险毒品法令第12(2)条文,并可在同一法令的39A(1)条文及12(3)条文下被判刑。

    他说,警方初步调查,该名骑士为21岁本地男子,当时,骑士独自骑摩哆在大道左车道行驶,惟驶至事发地点时相信失控翻覆,并跌翻至右车道,结果,2辆同方向的轿车闪避不及,撞及在马路上的骑士,导致死者当场死亡。

    Đường MạtChược 2PG

    他在文告中说,当局是在展开例常巡视时,发现一辆可疑的船只驶往陆连岛海边方向。

    他说,为了扑灭火势,消拯局当时共出动20名来自关丹、英迪拉马哥打(Indera Mahkota)和关丹塔斯花园(Taman Tas)的消拯员到场展开救援。

    Đường MạtChược 2PG

    他指出,受害者表示,对方承诺只要在短视频平台TikTok上进行代付款任务,就能获得12%至18%的佣金,而佣金将以美元支付。