tin tưc hăng ngay
  • Xe máy trượt bánh và bị ô tô tông từ phía sau, nữ giáo viên dạy lái xe tử vong.

    ngày phát hành:2024-09-01 18:24    Số lần nhấp chuột:162
    Đường MạtChược 2PG

    (Kuantan News ngày 31) Một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra trên Quốc lộ Bờ Đông (LPT1) vào tối thứ Bảy (31). Một chiếc xe máy bị mất lái và bị ô tô đâm từ phía sau. chết trong bệnh viện.

    Vụ việc xảy ra lúc 8h30 tối qua trên đoạn đường dài 240,8 km về phía Tây của Cao tốc Bờ Đông. Người quá cố đã chết sau khi được đưa đến Bệnh viện Tunku Ampuan Afzan.

    Trợ lý Giám đốc Wan Mohd Zaharie, Giám đốc Sở Cảnh sát Kuantan, tiết lộ trong một tuyên bố rằng người quá cố, Nua Sijing (29 tuổi), đến từ Jaya Gading. Người điều khiển chiếc ô tô là một người đàn ông 73 tuổi không bị thương.

    他说,警方将援引刑事法典第420(欺骗)条文调查此案。

    “第一天,他们非常悲伤且难以接受,还恳求我们尽快找到失踪者。”

    他在文告说,警方共逮捕398人,即在1月首阶段展开42次突击行动,逮捕285名本地及外籍人士,救出64名受害者,包括12名男性及22名女性、10名男童及20名女童。

    根据美里警区主任艾力申助理总监,涉及的四驱车是撞上在前方路面回转的罗里,导致31岁司机当场夹毙车内,6岁女童送院不治身亡,而妻子则重伤入院治疗。

    居銮警区主任峇林今日发布文告透露,上述连环车祸是今日清晨5时30分许,在令金-新邦令金路24公里路段发生,车祸涉及一头牛、一辆宝腾赛佳轿车及4辆摩哆。

    “我除了感谢搜救人员,也为在场的媒体记者表示感激。”

    "Điều tra sơ bộ cho thấy trước khi xảy ra vụ việc, một ông già đang lái chiếc ô tô Toyota Vios từ Kemaman đến Kuantan, trong khi người chết đang lái chiếc xe máy Yamaha RXZ đi cùng hướng."

    Anh chỉ ra rằng khi đến hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy anh đang điều khiển được cho là đã mất lái và trượt sang làn bên phải, sau đó bị một chiếc ô tô chạy tới từ phía sau là xe Toyota tông vào. do ông già điều khiển.

    Anh ấy tiết lộ rằng người quá cố đã bị thương và được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, cô ấy được xác nhận đã chết trong quá trình giải cứu tại phòng cấp cứu vùng đỏ của bệnh viện lúc 10:31 tối và thi thể của cô ấy đã được gửi đến cơ quan pháp y. khoa khám nghiệm tử thi.

    Ông nói thêm rằng cảnh sát đang điều tra vụ việc theo Mục 41(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987.

    Đường MạtChược 2PG tai nạn xe cộ chết người tai nạn xe hơi Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tài xế ngủ gật khiến 4 ô tô đâm nhau Tránh khỉ dẫn đến bi kịch, 2 hành khách văng ra khỏi xe tử vong tại chỗ Tai nạn ô tô ngày mưa tăng 14%; 7 mẹo tránh rủi ro hiệu quả Ôtô mất lái tông xe buýt dài, tài xế bị thương, hành khách tử vong